Quảng cáo

Nhận định Everton vs Arsenal: Chuyến làm khách bất an

Thứ sáu, 18/12/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Everton và Arsenal chuẩn bị đối đầu nhau tại Goodison Park, chủ nhà được xem là đối thủ khó nhăn đối với Pháo thủ đang có phong độ tệ hại.

Nhận định bóng đá Everton vs Arsenal - Vòng 14 Ngoại hạng Anh

0h30 ngày 20/12, SVĐ Goodison Park

Everton đang trở lại đường đua sau những chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Leicester City. The Toffees đã chứng minh rằng họ có thể đánh bại mọi đối thủ nếu thi đấu đúng phong độ, và Ancelotti đang đi tìm sự ổn định cho đội bóng.

Everton đã khởi đầu mùa giải một cách xuất sắc, thắng bảy trận liên tiếp trên mọi đấu trường, nhưng họ chỉ kiếm được năm điểm trong tổng số 21 điểm trong khoảng thời gian từ ngày 17 tháng 10 đến ngày 5 tháng 12.

Chiến thắng gần đây trước Chelsea đã chấm dứt chuỗi 4 trận Everton không thể giành trọn 3 điểm tại Goodison Park. Một chiến thắng trước Arsenal có thể đưa Everton lên vị trí của nhóm dự Champions League.

Nhận định bóng đá, Everton vs Arsenal, Ngoại hạng Anh
Arsenal đang xếp dưới Everton. Ảnh: Getty

Arsenal, đội vừa ghi bàn mở tỷ số đầu tiên sau hơn 13 giờ thi đấu, đã giành được trận hòa trước Southampton ở vòng trước. Một tín hiệu tích cực khi hàng công đã 'thông nòng', nhưng màn trình diễn của Pháo thủ vẫn không thể làm CĐV hài lòng.

Ngoài chiến thắng, chẳng còn gì khác có thể cứu vãn Arsenal đang bế tắc về cả lối chơi lẫn tinh thần. Mikel Arteta cũng đang phải chịu áp lực rất lớn, Pháo thủ của ông đã thua 3 trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Thông tin xung quanh:

  • Arsenal sẽ không có Gabriel Magalhaes vì án treo giò sau khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận hòa với Southampton.
  • Hector Bellerin sẽ có mặt trở lại sau án treo giò.
  • Partey vẫn vắng mặt trong khi Gabriel Martinelli đã trở lại tập luyện đầy đủ sau chấn thương đầu gối dài hạn.
  • Everton không có sự phục vụ của James Rodriguez vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Everton: Jordan Pickford; Seamus Coleman, Yerry Mina, Michael Keane, Ben Godfrey; Gylfi Sigurdsson, Andre Gomes, Abdoulaye Doucoure; Alex Iwobi, Dominic Calvert-Lewin, Richarlison.

Arsenal: Bernd Leno; Rob Holding, David Luiz, Kieran Tierney; Hector Bellerin, Mohamed Elneny, Dani Ceballos, Bukayo Saka; Willian, Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14

Arteta cân nhắc đưa Ozil trở lại đội hình Arsenal

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Everton Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo