Quảng cáo

Arsenal ấn định tương lai của Arteta sau trận thua Everton

Thứ hai, 21/12/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại ở vòng 14 đã khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, thành tích khó chấp nhận đối với một đội bóng vẫn được biết đến là nằm trong nhóm "Big 6".

Trước một Everton đang lấy lại được sự tự tin, Arsenal đã không thể có được dù chỉ là một điểm sau khi rời Goodison Park. Arteta cùng các học trò đang trải qua chuỗi 7 trận Ngoại hạng Anh không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 5 thất bại.

Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Pháo thủ, truyền thông cho rằng HLV Mikel Arteta sẽ sớm bị thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, phóng viên David Ornstein của The Athletic tiết lộ nguồn tin nội bộ cho biết đội chủ sân Emirates vẫn sẽ tin tưởng chiến lược gia người Tây Ban Nha "trong một thời gian nữa".

Ảnh 1
Pháo thủ chìm sâu trong khủng hoảng. Ảnh: Getty

Với việc là một con người có đóng góp cho Arsenal trong quá khứ và hiện tại, Arteta vẫn đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhất định. Chính vì vậy, nhà cầm quân 38 tuổi sẽ có nhiều thời gian để chứng tỏ giá trị bản thân hơn người tiền nhiệm Unai Emery.

Ưu ái Arteta không có nghĩa là Arsenal không chuẩn bị những phương án dự phòng. Một số nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Pháo thủ đã có những liên hệ với Massimiliano Allegri, một HLV dày dạn kinh nghiệm và tỏ ra sẵn sàng trong việc tiếp quản chiếc ghế nóng tại Arsenal.

Chia sẻ về vị trí thuyền trưởng của đội bóng Bắc London, huyền thoại Alan Smith nói: "Những người đại diện đang kháo nhau rằng Max Allegri, một vị HLV đã từng rất thành công tại Italy, đang được tiến cử để làm HLV tiếp theo của Arsenal. Tôi không muốn làm căng thẳng thêm tình hình, nhưng những thế lực bên ngoài có vẻ như đang muốn tận dụng thời điểm khó khăn của Arteta".

Gallas tiến cử người xứng đáng thay thế Arteta tại Arsenal

Arteta cân nhắc đưa Ozil trở lại đội hình Arsenal

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo