Quảng cáo

Arteta nói 'không còn cách nào' khi Arsenal tiếp tục trượt dài

Thứ tư, 23/12/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal của HLV Mikel Arteta tái hiện phong độ tệ hại ở Ngoại hạng Anh bằng cách tiếp tục bại trận ở tứ kết Cúp Liên đoàn trước Man City.

Arsenal thủng lưới sớm trước Man City khi Gabriel Jesus ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 3. Tưởng như Pháo thủ có thể cầm cự với bàn gỡ ở phút 31 của Lacazette nhưng đội khách đã ghi thêm 3 bàn trong hiệp 2 để đem về chiến thắng cho HLV Pep Guardiola.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận tiếp tục cố gắng là cách duy nhất để Arsenal cải thiện: "Chúng tôi đang chống lại chuỗi trận kém may mắn và vẫn đang tiếp tục chiến đấu. Không còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục chiến đấu"

"Đây đúng là một kết quả khó nuốt trôi nhưng chúng tôi có những thứ để nhìn lại để làm tốt hơn trong tương lai. Tôi phải nói rằng các cầu thủ trẻ đã làm thực sự tốt trong một kịch bản khó khăn như trận đấu này".

Arsenal, Arteta, Man City, Cúp Liên đoàn Anh
Arteta tin cách duy nhất để Arsenal cải thiện là tiếp tục chiến đấu. Ảnh: Getty

Trước trận đấu này, Arsenal cũng thể hiện một bộ mặt ảm đạm ở giải Ngoại hạng Anh. 7 vòng đấu gần nhất, Pháo thủ không biết đến chiến thắng, trong đó có 5 thất bại. Họ tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Arteta đã giành được FA Cup và Community Shield kể từ khi trở thành huấn luyện viên Arsenal cách đây 12 tháng, thế nhưng tình hình của đội bóng Bắc London hiện tại còn bi đát hơn thời điểm trước khi HLV người Tây Ban Nha nhậm chức.

Sau thất bại ở Cúp Liên đoàn, Arsenal sẽ trở lại với vòng 15 Ngoại hạng Anh và tiếp tục đối đầu với một đội bóng lớn khác là Chelsea.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 15

Arsenal đã sẵn sàng xuống hạng ở mùa giải năm nay

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Man City Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT