Quảng cáo

HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về tương lai Pogba tại MU

Thứ tư, 23/12/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Solskjaer của Manchester United đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Pogba tại đội bóng này.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United được cho là đã dần đi đến hồi kết khi người đại diện của tiền vệ vệ này, “siêu cò” Mino Raiola đã có những tuyên bố, Pogba sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trước những phát ngôn gây sốc của Raiola, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra khá bình thản. Khi được ESPN hỏi về tương lai của ngôi sao người Pháp, chiến lược gia 47 tuổi đã cho hay:

“Luôn luôn có một yêu cầu ở Manchester United, đó là giành được những danh hiệu. Và khi chúng tôi giành được càng nhiều danh hiệu thì càng có nhiều cầu thủ muốn chơi cho chúng tôi, khi đó, những tiêu chuẩn tuyển chọn cầu thủ cũng sẽ khắt khe hơn”.

“Đó là yêu cầu và thách thức với các cầu thủ mà chúng tôi muốn họ cải thiện cải từng ngày. Paul (Pogba) đã ở đây một thời gian và tất nhiên, cậu ấy muốn giành được nhiều những danh hiệu. Cậu ấy có thái độ tập luyện và chơi bóng rất tốt”.

“Có thể nói rằng, gần đây, toàn đội đã tạo cho tôi ấn tượng về thái độ trong tập luyện, cũng như trong thi đấu. Tất nhiên, việc giành được những danh hiệu sẽ phụ thuộc vào toàn đội và sau đó, chúng tôi sẽ xem xét ai tiếp tục ở lại và ai là người ra đi”.

Theo những chia sẻ của huấn luyện viên Solskjaer, nếu như Manchester United tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay thì khả năng ngôi sao người Pháp, Paul Pogba chia tay đội bóng này là khó thể tránh khỏi.

Tottenham vào cuộc đua giành 'Vidic mới' với MU

Lewandowski: 'Tôi sẵn sàng tới Man United'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT