Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/12: MU quyết đưa 'Vidic mới' về Old Trafford

Thứ ba, 22/12/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU quyết chiêu mộ 'Vidic mới', PSG nhắm thủ môn hàng đầu hay Liverpool không bán Salah là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 22/12.

MU quyết đưa 'Vidic mới' về Old Trafford

Manchester United vẫn đang tập trung cho mục tiêu tăng cường sức mạnh hàng thủ, và mục tiêu mới nhất của đội chủ sân Old Trafford trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới là một cái tên đầy tài năng từ Serie A.

Nikola Milenkovic
MU đã tiếp cận Nikola Milenkovic. Ảnh: Internet

Theo La Nazione, MU đã bắt đầu liên hệ với trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu thể hình ấn tượng cùng khả năng đọc tình huống chuẩn xác, điều đó khiến anh được ví với Nemanja Vidic, hậu vệ lừng danh trong màu áo MU thời Sir Alex Ferguson.

Xem chi tiết tại đây

PSG nhắm thủ môn hàng đầu thế giới

Thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid đang là mục tiêu được Paris Saint-Germain chú ý trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới - theo Daily Mail.

Thủ thành 27 tuổi đã tiến gần đến việc chuyển đến Chelsea vào mùa hè, nhưng lúc này PSG mới là điểm đến tiềm năng nhất của anh.

Liverpool không có kế hoạch bán Salah

Những ngày gần đây, rất nhiều nguồn tin khẳng định Mohamed Salah có thể sẽ nhanh chóng rời Liverpool do những mâu thuẫn nội bộ, tuy nhiên mới nhất, tờ The Sun khẳng định Liverpool không có kế hoạch để ngôi sao người Ai Cập rời Anfield.

MU liên hệ nhà vô địch Champions League

Sau khi xác định khó có thể thành công ở thương vụ chiêu mộ Dayot Upamecano của RB Leipzig, MU đã xác định David Alaba là mục tiêu số một để gia cố hàng phòng ngự trong thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Alaba
Alaba có thể gia nhập MU. Ảnh: Getty

Theo AS, Manchester United đã "chính thức" tiếp cận người đại diện của hậu vệ David Alaba, Pini Zahavi, để thỏa thuận đưa hậu vệ này về sân Old Trafford. Tuyển thủ Áo chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng và có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác từ ngày 1 tháng 1 năm 2021.

Arsenal giữ chân trung vệ

Arsenal đang đàm phán với Rob Holding về một hợp đồng mới - theo Football Insider.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2023, nhưng Pháo thủ muốn đảm bảo tương lai lâu dài của hậu vệ này càng sớm càng tốt.

Lewandowski: 'Tôi sẵn sàng tới Man United'

Messi phá vỡ im lặng về tương lai

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU MU Vidic mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT