Quảng cáo

MU 'chính thức' đàm phán với siêu hậu vệ giá 65 triệu euro

Thứ ba, 22/12/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Ít ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Quỷ đỏ đã có động thái của riêng mình nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Theo AS, Manchester United đã "chính thức" tiếp cận người đại diện của hậu vệ David Alaba, Pini Zahavi, để thỏa thuận đưa hậu vệ này về sân Old Trafford. Tuyển thủ Áo chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng và có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác từ ngày 1 tháng 1 năm 2021.

Tất nhiên, MU không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi hậu vệ 28 tuổi. Trước viễn cảnh sở hữu một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới mà không mất phí chuyển nhượng, một loạt đội bóng như Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Manchester City đều đã có những liên hệ.

David Alaba là một trong những trụ cột giúp Bayern Munich giành cú ăn ba hoàn hảo ở mùa giải trước. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1992 đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi vì muốn có những thử thách mới cho sự nghiệp cầu thủ của mình.

Ảnh 2
Alaba no nê danh hiệu cùng Bayern. Ảnh: Getty

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge, vừa cho biết: "Chúng tôi đã làm mọi thứ để đạt được thỏa thuận. Qua nhiều cuộc nói chuyện, chúng tôi muốn câu trả lời từ cậu ấy vào cuối tháng 10.

Tuy nhiên, câu trả lời vẫn chưa có khiến tôi và cộng sự không biết liệu có nên tiếp tục đàm phán hay không. Điều tôi muốn khẳng định lại là lời đề nghị cho thấy Bayern rất coi trọng Alaba. Tuy nhiên, cậu ấy đã không chấp nhận nó.

Tôi không rõ về những tin đồn liên quan đến Real Madrid. Nhưng Alaba có thể tự do nói chuyện với bất cứ ai cậu ấy muốn kể từ ngày 1 tháng 1".

Sau khi xác định khó có thể thành công ở thương vụ chiêu mộ Dayot Upamecano của RB Leipzig, MU đã xác định David Alaba là mục tiêu số một để gia cố hàng phòng ngự vốn đang gặp rất nhiều vấn đề của đội bóng này.

Liverpool cân nhắc việc bán Mohamed Salah

Chuyển nhượng tối 21/12: Liverpool định đoạt tương lai Salah

VIDEO: Thủ môn tạo 'địa chấn' với siêu phẩm đá phạt đẹp nao lòng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Alaba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT