Quảng cáo

Liverpool cân nhắc việc bán Mohamed Salah

Thứ ba, 22/12/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Diễn biến thương vụ chuyển nhượng của Salah trở nên rất phức tạp khi mới đây một người bạn thân tiết lộ anh đang không cảm thấy hạnh phúc ở Liverpool.

Theo lời người đồng đội cũ ở đội tuyển Ai Cập Mohamed Aboutrika, Mohamed Salah đang “không hạnh phúc” với câu lạc bộ hiện tại và Liverpool đang cân nhắc bán siêu sao của mình.

Aboutrika nói rằng tiền đạo 28 tuổi đặc biệt thất vọng khi không được làm đội trưởng trong trận đấu gần đây với FC Midtjylland tại Champions League, mặc dù có những lý do khác khiến anh ấy cảm thấy bất ổn ở Anfield.

Tôi đã gọi cho Salah về tình hình của cậu ấy tại Liverpool và cậu ấy rất buồn, nhưng điều đó sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến màn trình diễn của Salah trên sân”, Aboutrika khẳng định với beIN Sports.

salah-không-hạnh-phúc-1
Salah không hài lòng khi không được làm đội trưởng ở Champion League.(Ảnh: Internet)

"Tôi biết rằng Salah không hạnh phúc ở Liverpool, cậu ấy có nói với tôi lý do vì sao nhưng đó là những bí mật và tôi không thể công khai chúng ở đây được. Một trong những lý do khiến Salah tức giận là vì cậu ấy không phải là đội trưởng trong cuộc đối đầu với Midtjylland”, Aboutrika chia sẻ thêm.

Mohamed Salah được kỳ vọng sẽ được mang băng đội trưởng với tư cách là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội, nhưng chiếc băng đội trưởng lại được đeo bởi cầu thủ 22 tuổi Trent Alexander-Arnold.

Salah công khai tỏ rõ sự không hài lòng khi không được trao chiếc băng đội trưởng trong trận gặp Midtjylland trên tờ AS của Tây Ban Nha, cho rằng anh “rất thất vọng” về quyết định này.

Trong cuộc phỏng vấn tương tự, Salah cũng nhắc lại sự ngưỡng mộ của anh ấy dành cho Real Madrid và Barcelona, ​​hai câu lạc bộ thường xuyên liên hệ với việc chiêu mộ chủ công của Liverpool.

Aboutrika cho biết thêm, "Nếu Salah là cầu thủ của Real Madrid hoặc Barcelona, và chơi ở đẳng cấp như Liverpool, cậu ấy sẽ giành được Quả bóng vàng, và việc một tờ báo Tây Ban Nha hỏi Salah về Real Madrid và Barcelona là điều bình thường."

Theo tôi, Liverpool đang cân nhắc việc bán Salah vì mục đích kinh tế."

salah
Salah đã ghi 110 bàn sau 173 trận khoác áo Liverpool. (Ảnh: Internet)

Vòng đấu vừa qua Salah chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu của Liverpool với Crystal Palace vào thứ Bảy. HLV Jurgen Klopp nói rằng ông đơn giản là cho tiền đạo người Ai Cập nghỉ ngơi sau một thời gian bận rộn của mùa giải. Dù chỉ vào sân ở hiệp 2, Salah cũng đã kịp ghi một cú đúp cùng một đường kiến tạo trong chiến thắng 7-0 trước Palace.

Chuyển nhượng MU 22/12: Sao gốc Đông Nam Á trên đường đến United?

Chuyển nhượng tối 21/12: Liverpool định đoạt tương lai Salah

VIDEO: Thủ môn tạo 'địa chấn' với siêu phẩm đá phạt đẹp nao lòng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT