Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/12: Salah chính thức lên tiếng về Real, Barca

Chủ nhật, 20/12/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah chính thức lên tiếng về Real, Barca, Cựu sao MU sắp tới Qatar hay Real Madrid tiến sát “Makelele 2.0” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/12.

Mohamed Salah chính thức lên tiếng về Real, Barca

Chia sẻ với AS về những tin đồn chuyển nhượng với Real Madrid và Barcelona, tiền đạo Mohamed Salah đã thẳng thắn cho rằng:

“Tôi nghĩ cả Real Madrid và Barcelona đều là những CLB hàng đầu. Chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại, tôi đang tập trung thi đấu để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League một lần nữa với Liverpool”.

Chuyển nhượng 20/12: Salah chính thức lên tiếng về Real, Barca Ảnh 1
Salah trong màu áo Liverpool (Ảnh: Internet)

Cựu sao MU sắp tới Qatar

Theo RMC Sports, cựu hậu vệ của Manchester United trong giai đoạn 2001 – 2003, Laurent Blanc được cho là sắp đặt chân tới Qatar để dẫn dắt CLB Al Rayyan. Đây cũng chính là lần đầu tiên sau 4 năm (kể từ khi rời PSG vào năm 2016), Laurent Blanc trở lại với băng ghế huấn luyện.

Real Madrid tiến sát “Makelele 2.0”

Theo ESPN, CLB Rennes được cho là có thể tiền vệ Eduardo Camavinga ra đi với giá 50 triệu euro, một mức giá tương đối dễ chịu cho tài trẻ sáng giá bậc nhất thế giới. Hiện tại, Real Madrid đang là CLB ở gần tiền vệ người Pháp nhất, Los Blancos đã im hơi lặng tiếng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và sẽ sẵn sàng kích nổ bom tấn trong phiên chợ hè sắp tới.

Chuyển nhượng 20/12: Salah chính thức lên tiếng về Real, Barca Ảnh 1
Camavinga trong màu áo Rennes (Ảnh: Internet)

Inter Milan đối đầu Barca vì sao Liverpool

Theo TuttoMercatoWeb, CLB Inter Milan được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool. Hiện tại, ngôi sao người Hà Lan đang ở trong năm cuối cùng của bản hợp đồng với Liverpool và tiền vệ 30 tuổi cũng đang được Barcelona theo dõi sát sao.

Liverpool nhắm trung vệ của CLB dẫn đầu Ligue 1

Theo Liverpool Echo, CLB Liverpool đang để mắt đến trung vệ trẻ Sven Botman của Lille. The Kop được cho là sẽ cố gắng chiêu mộ Botman ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để khỏa lấp khoảng trống mà Van Dijk và Gomez để lại.

Dù mới chỉ 20 tuổi, tuy nhiên ngôi sao người Hà Lan đã trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng nước Pháp trong mùa giải năm nay.

Sếp lớn MU chốt tương lai ngôi sao số một của đội bóng

Barca bán Coutinho để mua cựu sao MU trong tháng 1?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU Real Madrid Barca Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT