Quảng cáo

Barca bán Coutinho để mua cựu sao MU trong tháng 1?

Thứ bảy, 19/12/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là muốn bán Coutinho vào tháng Giêng khi câu lạc bộ tìm cách cắt giảm quỹ lương nhằm đưa về cựu cầu thủ Manchester United.

Theo báo cáo của Ara, do khó khăn tài chính của CLB, chủ tịch tạm quyền hiện tại Carles Tusquets, muốn giảm hơn nữa quỹ lương của Barcelona và đã ra lệnh cho giám đốc thể thao Ramon Planes bán Coutinho (người có mức lương khoảng 11 triệu euro mỗi năm).

Thông thường, theo quy chế câu lạc bộ của Barca, ​​ủy ban quản lý hoặc chủ tịch lâm thời không được phép đưa ra quyết định điều hành về việc chuyển nhượng cầu thủ. Dù vậy, năm 2015 chủ tịch tạm quyền Ramon Adell đã ký hợp đồng với Arda Turan và Aleix Vidal.

Nếu bán Coutinho, Barcelona sẽ có quỹ tài chính thoải mái để chiêu mộ Memphis Depay - cựu cầu thủ của Manchester United. Ngoài ra, Eric Garcia của Man City cũng là cái tên mà Barca quan tâm.

Coutinho đã được HLV Ronald Koeman tạo điều kiện ở lại Barcelona. Tiền vệ tấn công người Brazil đã thể hiện một số màn trình diễn thuyết phục trong các trận mở màn La Liga trước Villarreal và Celta.

Tuy nhiên, kể từ đó, cựu cầu thủ Liverpool đã sa sút phần nào và với việc Barca đang rất cần cắt giảm chi phí, cái tên của cầu thủ 28 tuổi lại được đưa lên bàn đàm phán.

Đội hình Barca thiếu chiều sâu hiện tại là một yếu tố sẽ phải được Koeman và giám đốc thể thao đánh giá trước khi họ quyết định tiến hành bất kỳ vụ mua bán nào. Tuy nhiên, tình hình tài chính của CLB là ưu tiên hàng đầu và do đó bán Coutinho là phương án khả dĩ nhất.

Các cầu thủ Barca không còn nói chuyện với nhau

NÓNG: Messi bị đồng đội cô lập ở Barca

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT