Quảng cáo

Neymar không thể ra sân ở trận đại chiến Barca?

Thứ ba, 15/12/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Lyon tại Ligue 1, dấy lên lo ngại về nguy cơ vắng mặt ở vòng 1/8 Champions League.

Theo L'Equipe, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy ngôi sao số 1 của PSG bị bong gân mắ cá chân và không thể ra sân trong phần còn lại của năm 2020. Tuy nhiên, Neymar có thể trở lại sau khoảng 3 tuần vì đây là một dạng chấn thương không quá nghiêm trọng.

Trước đó, chân sút 28 tuổi đã bị tiền vệ Thiago Mendes của Lyon "đốn hạ" ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu hôm 14/12. Số 10 của PSG sau đó phải rời sân bằng cáng với một vẻ mặt rất đau đớn. Ban đầu, giới truyền thông lo ngại Neymar có thể bị vỡ mắt cá chân nhưng những đánh giá sơ bộ khiến ban lãnh đạo cũng như NHM của PSG có thể thở phào nhẹ nhõm.

Ảnh 1
Pha vào bóng rất nguy hiểm của Mendes. Ảnh: Getty

Hôm qua (14/12), UEFA đã tổ chức bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League. Số phận một lần nữa khiến PSG đối đầu với Barcelona từ rất sớm. Neymar chắc chắn hơn ai hết là người muốn ra sân để đối đầu với đội bóng cũ của mình. Trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang sa sút, cơ hội đi tiếp dành cho PSG là sáng sủa hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, trước khi hướng đến hai trận quyết chiến vào tháng Hai, thầy trò Thomas Tuchel sẽ phải tập trung cho giải quốc nội để lấy lại vị trí số một của mình. Chính trận thua trước Lyon đã khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Lille đúng 1 điểm.

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21

Ronaldo chính thức phá vỡ 'lời nguyền Messi'

Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh và chính xác nhất, kính mong quý độc giả chú ý theo dõi!

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Cúp C1 Barca vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT