Quảng cáo

Neymar suýt 'tẩn' cầu thủ MU vì bị chơi xấu

Thứ năm, 03/12/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của PSG suýt nữa đã ẩu đả với Scott McTominay sau khi bị cầu thủ của MU dùng tiểu xảo ở cuộc đối đầu trên sân Old Trafford.

Neymar là ngôi sao sáng nhất trận đấu giữa MU và PSG trên sân Old Trafford. Ngôi sao người Brazil ghi 2 bàn thắng giúp đại diện nước Pháp hạ gục chủ nhà 3-1, qua đó khiến cục diện bảng H trở nên cực kỳ căng thẳng ở lượt đấu cuối.

Sự căng thẳng cũng đã diễn ra trong suốt 90 phút trên sân Old Trafford. Ở cuộc đối đầu có tính chất rất quan trọng, cầu thủ của cả MU lẫn PSG đều thi đấu quyết tâm và dẫn đến không ít tình huống va chạm.

Neymar
Neymar bị McTominay giẫm lên chân. Ảnh: BT Sports

Một trong số đó xuất hiện cuối hiệp một. Trong khi Scott McTominay đang bước vào đường hầm, Neymar đã có lời qua tiếng lại với cầu thủ người Scotland và cả hai suýt xảy ra ẩu đả. 

Nguồn cơn của sự việc này đến ở một tình huống trong hiệp một. Trong tình huống tranh chấp, Neymar nằm sân và McTominay đã chơi tiểu xảo khi giẫm lên mắt cá chân của ngôi sao người Brazil. Không có thẻ vàng nào dành cho cầu thủ bên phía MU và điều đó đã khiến Neymar tức giận.

Số 10 của PSG quyết tìm McTominay để giải quyết ở cuối hiệp một. Rất may nhờ sự can thiệp của các đồng đội, đã không có vụ ẩu đả nào xảy ra.

Neyma
Suýt nữa đã có ẩu đả xảy ra. Ảnh: Getty

Cũng trong cuộc đối đầu trên sân Old Trafford, tiền vệ Fred bên phía MU có pha húc đầu với Parades của đối thủ tuy nhiên không bị phạt thẻ đỏ. Mặc dù vậy sau đó đến hiệp hai, cầu thủ người Brazil vẫn bị truất quyền thi đấu với thẻ vàng thứ hai phải nhận.

MU đang xếp thứ mấy, cần gì để qua vòng bảng Cúp C1?

Bruno Fernandes hét vào mặt Solskjaer để chỉ đạo chiến thuật

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Cúp C1 Neymar McTominay Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT