Quảng cáo

Scholes chỉ đích danh tội đồ khiến MU mất cơ hội thắng PSG

Thứ năm, 03/12/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes của Manchester United cho rằng đội nhà đã có thể vươn lên dẫn trước nếu như tiền đạo bên phía Quỷ Đỏ không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi.

Paul Scholes đã nói rằng ngôi sao của Manchester United, Anthony Martial đáng lẽ phải đưa đội bóng của anh ấy vượt lên Paris Saint-Germain trước khi Quỷ đỏ phải nhận kết cục là một thất bại ở Champions League.

MU bước vào trận đấu này với tư cách là đội đứng đầu bảng H, và suýt chút nữa họ đã vươn lên dẫn trước nhờ sự kết hợp giữa bộ ba Martial, Marcus Rashford và Edinson Cavani trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Martial đã lãng phí một vài cơ hội tuyệt vời, trong đó đáng tiếc nhất là pha bóng đi vọt xà ngang khi mà chỉ cần cầu thủ người Pháp sút cầu môn PSG là sẽ có bàn thắng. Ở thời điểm này, tỷ số đang là 1-1.

Cúp C1, MU vs PSG, Martial, Manchester United, Scholes
Martial sút vọt xà. Ảnh: AP

Và huyền thoại của Man Utd, Scholes đã nói rằng cầu thủ 24 tuổi này lẽ ra phải làm tốt hơn nhiều với những cơ hội mà anh ấy có được, trước khi PSG giành chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Scholes nói với BT Sport sau tiếng còi mãn cuộc: "Manchester United đã phải trả giá cho những cơ hội bị bỏ lỡ mà họ có được. Cơ hội của Martial là đáng tiếc nhất trong số đó. Cậu ta chỉ cần sút vào bất cứ vị trí nào trong khung thành đều sẽ có bàn thắng"

"Cậu ta đã loay hoay tìm bàn thắng trong giây phút đó. Martial nên biết rằng, cậu ta không cần nói gì cả, chỉ cần ghi bàn thôi", cựu tiền vệ MU bày tỏ sự thất vọng với người hậu bối.

HLV PSG so Cúp C1 với 'chuyện phụ nữ' sau khi thắng MU

MU cần bao nhiêu điểm để vượt qua vòng bảng Cúp C1?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Martial Manchester United Scholes PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT