Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra sai lầm tai hại trong thất bại của MU

Thứ năm, 03/12/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của MU trước PSG, HLV Solskjaer đã chỉ ra sai lầm tai hại trong trận đấu này.

Vào rạng sáng nay (3/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón PSG trên sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trong một ngày thi đấu không thật sự ấn tượng, MU đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-3. Chẳng những thế, đoàn quân của HLV Solskjaer còn phải chịu thiệt quân từ phút 70 của trận đấu khi Fred nhận một thẻ đỏ rời sân.

fred
Fred phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 70 của trận đấu (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Solskjaer của Manchester United đã chỉ ra những sai lầm tai hại trong thất bại lần này. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Đáng lẽ tôi nên thay Fred ra sớm hơn nhưng thực sự cậu ấy đã chơi tốt. Thành thật mà nói, trong trận đấu này, nếu Marquinhos mang đôi giày có đinh to hơn thì có thể cậu ta đã việt vị, đó là một quyết định ngoài lề. Dù sao thì PSG cũng đã chơi tốt bởi họ đã ghi bàn, nhưng tôi nghĩ MU cũng chơi không hề tệ”.

Với thất bại lần này, MU đã để hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PSG và Leipzig đuổi kịp với cùng 9 điểm, do đó, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer vẫn chưa thể giành một tấm vé đi tiếp tại Champions League năm nay.

Vào ngày 9/12 tới đây, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Leipzig trong trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng bảng và cũng là trận đấu mang tính sống còn với Quỷ đỏ. Nếu muốn đặt chân vào vòng knock-out MU sẽ không được phép thua trong trận đấu này.

Chấm điểm MU vs PSG: Ngày của hàng công

Xác định 9 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs PSG Cúp C1 Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT