Quảng cáo

Barca đại thắng trong ngày thiếu vắng Messi

Thứ năm, 03/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù phải làm khách đến sân của Ferencvaros, tuy nhiên, Barcelona đã không quá khó khăn để có thể đánh bại đại diện của Hungary.

Dù phải hành quân đến sân của Ferencvaros mà không có sự phục vụ của đội trưởng Lionel Messi, tuy nhiên, với tâm lý thoải mái sau khi đã giành vé đi tiếp Barcelona đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội khách đã chủ động tràn lên tấn công và dồn ép đối thủ. Sau nhiều pha bóng hãm thành nguy hiểm, Griezmann đã lên tiếng với bàn thắng mở tỉ số cho đội khách ở phút 14 của trận đấu, tiền đạo người Pháp đã có một pha dứt điểm tinh tế sau đường chuyền của người đồng đội Jordi Alba.

Barca đại thắng trong ngày thiếu vắng Messi Ảnh 1
Barca sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Griezmann (Ảnh: Getty)

Sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Barca càng chơi càng hay. Đại diện tới từ Tây Ban Nha tiếp tục chiếm thế thượng phong trong những phút tiếp theo, và cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Chỉ 6 phút sau pha lập công của Griezmann, đối tác trên hàng công của ngôi sao người Pháp, Braithwaite đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca với một pha đệm bóng cận thành.

Bị thủng lưới 2 bàn khi hiệp một vẫn chưa trôi qua một nửa thời gian, Ferencvaros dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt nhưng những pha lên bóng của đội chủ nhà hầu như là vô hại.

Chẳng những không tìm được bàn thắng gỡ hòa, Ferencvaros lại tiếp tục để Barca chọc thủng lưới lần thứ 3, lần này, Dembele là người đã điền tên mình lên bảng điện tử. Phút 27, tiền đạo Braithwaite mang về quả penalty cho đội khách và trên chấm 11m, Ousmane Dembele đã dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương.

Barca đại thắng trong ngày thiếu vắng Messi Ảnh 1
Dembele và Barithwaite đã một trận đấu xuất sắc (Ảnh: Getty)

Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, Barcelona chiếm ưu thế cực lớn với 3 bàn thắng dẫn trước.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, thế trận trên sân không có quá nhiều thay đổi so với hiệp thi đấu đầu tiên. Barcelona tiếp tục là đội bóng kiểm soát thế trận, dẫu vậy, các ngôi sao của Blaugrana đã tỏ ra khá vô duyên với mảnh lưới của đội chủ nhà. Mặc dù tạo ra nhiều cơ hội những đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho Barca.

Chung cuộc Barca giành chiến thắng 3-0 trên khách và củng cố vững chắc ngôi đầu bảng G với thành tích bất bại sau 5 lượt trận.

Chung cuộc: Ferencvaros 0-3 Barcelona

Ghi bàn: Griezmann 14', Braithwaite 20', Dembele 28' (P)

Đội hình ra sân

Ferencvaros: Dibusz, Heister, Dvali, Frimpong, Blazic, Botka, Uzuni, Somalia, Siger, Isael, Chol Nguen

Barcelona: Neto, Alba, Lenglet, Mingueza, Dest, Pjanic, Busquets, Trincao, Dembele, Griezmann, Braithwaite

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

Xác định 8 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1

VIDEO: Fan MU phát cuồng vì tân binh trẻ đi bóng như Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ferencvaros vs Barca Kết quả cúp C1 Ferencvaros Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo