Quảng cáo

Xác định 8 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1

Thứ tư, 02/12/2020 05:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận mới nhất diễn ra rạng sáng 2/12, đã có tổng cộng 8 đội bóng giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League.

Trước khi lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League khởi tranh, đã xác định được 6 đội bóng xuất sắc nhất sớm giành vé vào vòng knock-out. Và sau lượt trận vừa kết thúc rạng sáng 2/12, đã có thêm 2 cái tên nữa sớm hoàn thành mục tiêu ở vòng đấu bảng.

Tại bảng A, sau khi Bayern Munich đã chắc chắn có ngôi đầu bảng, những nhà ĐKVĐ tung ra đội hình dự bị ở trận gặp Atletico Madrid. Điều này giúp đại diện Tây Ban Nha có được một thế trận dễ thở, mặc dù vậy việc để thủng lưới ở những phút cuối khiến đội bóng Tây Ban Nha chưa thể có vé đi tiếp.

Ở bảng B, việc Real Madrid thất thủ trong khi Inter có chiến thắng khiến cục diện bảng đấu này đang rất khó đoán. Cả 4 đội bóng đều còn cơ hội đi tiếp và hai tấm vé chỉ được xác định ở lượt đấu cuối.

Cup C1
Liverpool là một trong hai đội bóng tiếp theo vượt qua vòng bảng. Ảnh: Getty

Tại bảng C, sau Man City thì Porto cũng đã giành quyền đi tiếp với ngôi nhì bảng. Đội bóng Bồ Đào Nha cầm hòa thành công Man City để có 8 điểm và đã hoàn toàn có quyền suy nghĩ về vòng knock-out.

Tại bảng D, chiến thắng khá vất vả trước Ajax giúp Liverpool có được ngôi nhất bảng và là đội bóng Anh thứ ba giành vé vào vòng 16 đội. Tấm vé còn lại được đi tiếp ở bảng D sẽ chỉ được định đoạt ở lượt đấu cuối.

Danh sách 8 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1 2020/21:

1. Bayern Munich

2. Man City

3. Chelsea

4. Sevilla

5. Barcelona

6. Juventus

7. Liverpool

8. Porto

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

VIDEO: Bàn thắng của Maradona vào lưới Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League các đội qua vòng bảng C1 Liverpool Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT