Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Juventus giành chiến thắng ngay trên sân nhà

Thứ năm, 03/12/2020 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Được thi đấu trên sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Juventus đã không quá khó khăn để đánh bại đội bóng tới từ Ukraine, Dynamo Kyiv.

Video bàn thắng Juventus 3-0 Dynamo Kyiv

Được thi đấu trên sân nhà và với tâm thế của một đội bóng cửa trên, Juventus đã nhập cuộc một cách hứng khởi. Đội chủ nhà cầm bóng nhiều trong những phút đầu tiên, Ronaldo thậm chí đã có cơ hội mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha đã dứt điểm không thành công.

Những phút tiếp theo, Juventus tiếp tục áp đặt thế trận với vô số tình huống hãm thành nguy hiểm. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 21, Chiesa là người đã mở tỉ số cho Juventus với một cú đánh đầu hiểm hóc.

Trực tiếp Juventus vs Dynamo Kyiv: Bám đuổi ngôi đầu  Ảnh 1
Chiesa mở điểm cho Juventus (Ảnh: Getty)

Bị dội một gáo nước lạnh, Dynamo Kyiv tràn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đại diện tới từ Ukraine đã ít nhiều gây sóng gió lên khung thành của Szczesny, tuy nhiên bàn thắng quân bình tỉ số vẫn chưa xuất hiện. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, Juventus tạm thời chiếm lợi thế với 1 bàn thắng dẫn trước.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, Dynamo Kyiv tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên, khi mà bàn thắng vẫn chưa đến, đội khách lại tiếp tục phải nếm “trái đắng” với bàn thua thứ hai. Lần này, Cristiano Ronaldo là người đã ghi điểm cho “Lão bà” ở phút 57.

Trực tiếp Juventus vs Dynamo Kyiv: Bám đuổi ngôi đầu  Ảnh 1
Ronaldo ghi bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp (Ảnh: Getty)

Những phút sau đó, đội chủ nhà đã chủ động giảm tốc độ trận đấu, dẫu vậy, chỉ chưa đầy 10 phút sau bàn thắng của CR7, phút 66 Morata đã lên tiếng với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho “Lão bà”.

Dynamo Kyiv dù rất cố gắng trong những phút cuối trận, tuy nhiên đội khách đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Szczesny. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 3 sao ngay trên sân nhà, qua đó tiếp tục bám đuổi ngôi đầu với Barcelona.

Chung cuộc: Juventus 3-0 Dynamo Kyiv

Ghi bàn: Chiesa 21', Ronaldo 57', Morata 66'

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny; Demiral, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Bentancur, McKennie; Ramsey, Chiesa, Ronaldo; Morata.

Dynamo Kyiv: Bushchan; Kedziora, Popov, Zabarnyi, Mykolenko; Sydorchuk, Shaparenko; Tsygankov, Shepelev, Rodrigues; Verbic.

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

Xác định 8 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1

VIDEO: Fan MU phát cuồng vì tân binh trẻ đi bóng như Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Dynamo Kyiv Kết quả Cúp C1 Juventus Dynamo Kyiv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT