Quảng cáo

Trụ cột Real Madrid lý giải nguyên nhân thất bại của đội bóng

Thứ tư, 02/12/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn kém cỏi của Real Madrid tại đấu trường Champions League, mới đây, cầu thủ trụ cột của Los Blancos đã lên tiếng lý giải nguyên nhân thất bại của đội bóng này.

Real Madrid đã tiếp tục phải nhận một thất bại trước Shakhtar Donetsk trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, diễn ra vào rạng sáng nay (2/12, giờ Việt Nam). Sau thất bại này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đối diện nguy cơ bị loại khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 3 với 7 điểm sau 5 lượt trận.

Trụ cột Real Madrid lý giải nguyên nhân thất bại của đội bóng Ảnh 1
Real Madrid đã nhận 2 thất bại trước Shakhtar Donetsk ở Champions League mùa giải này (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, hai trụ cột của Real Madrid, Toni Kroos và Luka Modric đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Tiền vệ người Đức cho hay: “Tất cả đang rối tung lên, chúng tôi đã gặp những khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa giải năm nay”.

“Thể lực không phải là một vấn đề. Tôi ổn nhưng khi thua trận tất cả đều là tiêu cực. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng”.

Trong khi đó, Luka Modric cho rằng: “Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng gặp khó trong việc ghi bàn. Khi không thể làm điều đó, mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp”.

“Khi đối thủ vượt lên, chúng tôi đã chơi không tốt, chúng tôi mất đi tự tin và thi đấu không được như trước. Chúng tôi thiếu đi sự nhất quán mà chúng tôi luôn có, chúng tôi phải cải thiện điều này càng sớm càng tốt”.

Thất bại vào rạng sáng nay đã là thất bại thứ hai liên tiếp của Real Madrid trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Los Blancos chỉ còn 1 trận đấu duy nhất để cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp, thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu với Borussia Monchengladbach diễn ra vào ngày 10/12 tới đây nếu không muốn nói lời chia tay sớm với giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

Pha phòng ngự 'đi vào lòng đất' của 5 cầu thủ Real Madrid

Ziyech lấy cảm hứng từ 'thương binh' của Real

VIDEO: Bàn thắng của Maradona vào lưới Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Shakhtar Donetsk vs Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT