Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 2/12: MU đón 3 cái tên trở lại

Thứ tư, 02/12/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

MU đón 3 cái tên trở lại, HLV Koeman tiếp tục gạch tên Messi hay HLV Solskjaer tìm đối tác mới cho Maguire là những tin HOT bóng đá hôm nay (2/12).

MU đón 3 cái tên trở lại

Trong cuộc tái đấu PSG tại Champions League vào rạng sáng mai, CLB Manchester United sẽ đón sự trở lại của 3 ngôi sao: Anthony Martial, McTominay và Pogba. Nếu có thể giành một chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ chính thức giành vé đi tiếp tại Champions League mùa giải năm nay.

pogba-martial
Pogba và Martial sẽ trở lại trong trận đấu với PSG (Ảnh: Internet)

HLV Koeman tiếp tục gạch tên Messi

Theo thông báo mới nhất từ HLV Ronald Koeman, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục “cất” Messi ở nhà trong chuyến làm khách đến sân của Ferencvaros tại Champions League. Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp siêu sao người Argentina không ra sân tại Champions League.

messi
Messi tiếp tục được HLV Koeman "cất" ở nhà (Ảnh: Internet)

HLV Solskjaer tìm đối tác mới cho Maguire

Theo Sky Sports News, Manchester United được cho là đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, Liverpool và Tottenham Hotspur để chiêu mộ trung vệ Ben White. Cầu thủ thuộc biên chế Brighton đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc và được giới chuyên môn đánh giá rất là vô cùng tiềm năng.

HLV Zidane chốt tương lai

Sau thất bại đáng quên trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (2/12, giờ Việt Nam), HLV Zidane của Real Madrid đã chính thức lên tiếng chốt tương lai: “Tôi sẽ không từ chức, làm thế cũng chẳng ích gì”.

>>> Chi tiết

HLV của PSG thừa nhận “ngán” 1 cầu thủ MU

Trước trận tái đấu Manchester United tại Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (3/12, giờ Việt Nam), HLV của PSG, Thomas Tuchel đã phát biểu thừa nhận ngại đối đầu nhất với tiền đạo Marcus Rashford của MU. Ông cho hay: “Rashford là một mối nguy hiểm lớn với chúng tôi vì cậu ấy sở hữu tốc độ và kỹ năng dứt điểm tuyệt vời”.

>>> Chi tiết

Toni Kroos thừa nhận sự thật về Real Madrid

Sau thất bại trước Shakhtar Donetsk tại Champions League vào rạng sáng nay, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã lên tiếng thừa nhận sự thật tại Real Madrid. Tiền vệ này cho hay: “Mọi thứ đang rối tung cả lên. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong khâu ghi bàn ở mùa giải này”.

Ronaldo lần đầu giành giải thưởng danh giá

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Messi, Neymar hay Lewandowski để lần đầu giành giải thưởng “Bàn chân vàng”.

>>> Chi tiết

Solskjaer tiết lộ phản ứng của Cavani trước nguy cơ bị treo giò

Sao MU góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu của UEFA

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Messi Ronaldo Champions League MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT