Quảng cáo

Nhận định Sevilla vs Chelsea: Quyết chiến ngôi đầu

Thứ tư, 02/12/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Sevilla trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/12.

Nhận định bóng đá Sevilla vs Chelsea – Vòng bảng Cúp C1

3h00 ngày 3/12 | SVĐ Sanchez Pizjuan

Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Sevilla trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, cả hai đội bóng đều đang có cùng 10 điểm sau 4 lượt trận, do đó, cuộc chạm trán sắp tới đây sẽ mang tính chất định đoạt ngôi đầu bảng E.

Sevilla đang có phong độ khá ấn tượng khi đoàn quân của huấn luyện viên Lopetegui đang sở hữu chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Champions League, đại diện của Tây Ban Nha đang có được 10 điểm sau 4 lượt trận và đã chính thức giành một vé vào vòng knock-out.

Nhận định Sevilla vs Chelsea: Quyết chiến ngôi đầu Ảnh 1
Cả Chelsea và Sevilla đều đã giành vé vào vòng trong (Ảnh: Internet)

Đã 11 năm kể từ lần gần nhất Sevilla dẫn đầu một bảng đấu tại Champions League, do đó, mục tiêu của thầy trò huấn luyện Lopetegui trong cuộc trận đấu sắp tới đây chắc chắn sẽ là một chiến thắng để giành ngôi vị dẫn đầu và nối dài chuỗi trận bất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng đang sở hữu phong độ tương đối ổn định trong thời gian gần đây. Vào cuối tuần qua, mạch 6 trận toàn thắng của The Blues đã bị ngắt quãng sau trận hòa 0-0 trước Tottenham Hotspur, dẫu vậy, thầy trò huấn luyện viên Lampard vẫn đang duy trì thành tích bất bại kể từ tháng 9 năm nay.

Tại Champions League, Chelsea đã giành được 10 điểm cùng một tấm vé đi tiếp sau 1 trận hòa và 3 chiến thắng liên tiếp. Nếu như có thể đánh bại Sevilla trong trận đấu sắp tới đây, đại diện nước Anh sẽ có lần đầu tiên sau 8 năm giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Champions League và cũng sẽ là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16 đội bóng này dẫn đầu chung cuộc tại một bảng đấu.

Nhận định Sevilla vs Chelsea: Quyết chiến ngôi đầu Ảnh 1
Sevilla và Chelsea sẽ quyết đấu cho ngôi vị nhất bảng E (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, lịch sử lại đang chống lại thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard. Thống kê đã chỉ ra rằng, trong 10 trận đấu gần nhất trước các đối thủ tới từ Tây Ban Nha tại Champions League, Chelsea mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Kể từ sau thắng lợi trước Atletico Madrid vào năm 2017, The Blues đã toàn hòa và thua ở 6 trận đấu liên tiếp trước các đại diện của La Liga.

Trái ngược với Chelsea, Sevilla lại đang có thành tích khá tốt trước các đại diện của Anh. Cụ thể, Sevillistas đã bất bại trong 7 lần gần nhất đụng độ các đội bóng Anh tại các giải đấu lớn ở châu Âu với 3 chiến thắng và 4 trận hòa.

Trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn, khi mà cả hai đội bóng đều đang hướng về một chiến thắng, hướng về ngôi đầu bảng E và xô đổ những thành tích lịch sử. Với việc cả Sevilla và Chelsea đều đã giành vé đi tiếp, gánh nặng đã được cởi bỏ, do đó hai đội bóng nhiều khả năng sẽ nhập cuộc với một thế trận cởi mở cùng lối đá tấn công mãn nhãn.

Thông tin xung quanh

  • Chelsea đang có chuỗi 11 trận bất bại (7 trận thắng, 5 trận hòa)
  • Chelsea đã thắng 3 trận gần nhất tại Champions League
  • Sevilla đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp
  • Sevilla đã thắng 3 trận gần nhất tại Champions League

Đội hình dự kiến

Sevilla: Vaclik; Navas, Kounde, Carlos, Rekik; Jordan, Gudelj, Rakitic; Torres, En-Nesyri, Ocampos

Chelsea: Mendy; James, Zouma, Silva, Chilwell; Havertz, Kante, Mount; Ziyech, Werner, Pulisic

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Cúp C1 Sevilla Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo