Quảng cáo

Klopp cập nhật tình hình mới nhất của Van Dijk

Thứ ba, 01/12/2020 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool đã đưa ra thông tin mới nhất về trung vệ trụ cột đang chấn thương trước trận đấu với Ajax tại Champions League.

Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng Virgil van Dijk đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối của anh ấy, mặc dù thừa nhận rằng hiện tại vết thương của cầu thủ này 'có vẻ không ổn'.

Một pha va chạm với Jordan Pickford trong trận derby hòa 2-2 với Everton hồi tháng 10 đã khiến Van Dijk phải ngồi ngoài kể từ đó.

Sự vắng mặt của cầu thủ người Hà Lan ở tuyến dưới của The Reds đã khiến nhiều người đồn đoán rằng Klopp có thể tìm kiếm một trung vệ mới vào tháng Giêng để bù đắp cho sự thiếu vắng Van Dijk, đặc biệt là khi Joe Gomez cũng phải nghỉ vì chấn thương dài hạn.

Klopp nói về sự hồi phục của Van Dijk: "Xem xét tình hình thì Van Dijk đang làm rất tốt. Thành thật mà nói, đầu gối của anh ấy trông không ổn. Trông nó không giống như một cái đầu gối lành lặn, nhưng sau ca phẫu thuật thì được vậy là khá tốt rồi".

Thiago Alcantara, người cũng bị chấn thương trong trận derby kể trên, vẫn còn vài tuần nữa mới  có thể trở lại. Klopp tiếp tục: "Chúng tôi cần theo dõi thêm để biết được bước tiếp theo trong quá trình điều trị. Tôi không thể nói chính xác khi nào Thiago trở lại, có lẽ cần thêm vài tuần nữa".

Tính đến thời điểm này, Liverpool đối phó khá tốt trước khủng hoảng nhân sự khi đang chia sẻ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với Tottenham. Tuy nhiên, ở Champions League thì The Kop chưa chắc suất sau khi thua Atalanta ở lượt đấu trước.

‘Hàng thải Liverpool’ được ví với huyền thoại Diego Maradona

Trực tiếp Liverpool vs Ajax: Nhiệm vụ phải thắng

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ajax Klopp Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT