Quảng cáo

Solskjaer khẳng định Southampton giống Liverpool

Thứ bảy, 28/11/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã so sánh Southampton với nhà vô địch Premier League Liverpool trước chuyến hành quân của Manchester United tới SVĐ St Mary.

Người ta gọi HLV Ralph Hasenhuttl là ‘Klopp của vùng Alpine’ không chỉ vì ông ấy có xu hướng chạy nhanh xuống đường biên một cách cuồng nhiệt khi đội bóng ghi những bàn thắng quan trọng. Ông có biệt danh như vậy còn bởi lối chơi ông xây dựng giống HLV của Liverpool.

Huấn luyện viên của Southampton đã xây dựng một lối chơi dựa trên áp lực không ngừng nghỉ, chuyển đổi trạng thái nhanh, liên kết tiền đạo với các hậu vệ cánh dâng cao. Đội bóng của Hasenhuttl đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại tan nát trước Tottenham ngay tại sân nhà.

Họ đã trải qua 7 trận bất bại kể từ đó để xếp thứ thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại và có nhiều hơn Manchester United 4 điểm. Và HLV Solskjaer là người tiếp theo trong số những chuyên gia nhận ra sự giống nhau giữa Southampton và Liverpool.

Southampton vs MU, Liverpool, Manchester United, Solskjaer
Solskjaer cho rằng Hasenhuttl xây dựng Southampton giống Liverpool. Ảnh: Getty

Thuyền trưởng của MU nói: "Tương tự như khi Jurgen Klopp đến Liverpool. Hasenhuttl thích gây áp lực, chơi quyết liệt. Southampton là đối thủ rất khó chịu nếu bạn loay hoay với trái bóng. Thực sự rất thú vị khi xem đội bóng này phát triển dưới thời Ralph Hesenhuttl"

"Tôi rất ngưỡng mộ nền tảng thể lực mà họ có. Họ là một trong những đội trong top đầu Ngoại hạng Anh. Họ đã cải thiện một cách đáng kinh ngạc vì vậy chúng tôi biết trận đấu sắp tới khó khăn đến mức nào. Chúng tôi đã hòa Southampton hai lần ở mùa trước".

Trận đấu giữa Southampton và Manchester United sẽ diễn ra lúc 21h00 Chủ nhật ngày 29/11/2020. Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ hành quân xa nhà mà không có sự phục vụ của Scott McTominay và Paul Pogba.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 10: MU, Man City tiếp tục lùi

Calhanoglu từ chối Juve vì được MU quan tâm

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT