Quảng cáo

Calhanoglu từ chối Juve vì được MU quan tâm

Thứ sáu, 27/11/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có cơ hội rất lớn để ký hợp đồng với Hakan Calhanoglu theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan, vượt qua các đối thủ như Juventus, Atletico Madrid.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 26 tuổi Hakan Calhanoglu với câu lạc bộ Serie A AC Milan sẽ hết hạn vào mùa hè tới và các CLB khác có thể thương lượng trực tiếp với anh về các điều khoản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Juventus, Atletico Madrid và Inter Milan đều được liên hệ với việc chiêu mộ tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng theo chuyên gia Christian Falk của Bild, Manchester United đang tiến hành đàm phán với Calhanoglu theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Falk cũng tuyên bố rằng tiền vệ này đã từ chối khả năng chuyển đến Juventus vì anh ấy thích thú với việc chuyển đến Old Trafford: "Đúng là MU muốn có Calhanoglu vì mùa hè vừa qua đã có cuộc nói chuyện của họ với người đại diện của anh ấy"

"Tôi không rõ liệu các bạn có biết rằng Juventus cũng đã quan tâm anh ấy vào mùa hè qua hay không nhưng anh ấy đã nói 'không'. Calhanoglu từ chối vì anh ấy đã biết điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè sắp tới với Manchester United"

"Các cuộc đàm phán đã diễn ra rất thuận lợi vào thời điểm này và anh ấy sẽ là một cầu thủ tự do, vì vậy việc chuyển nhượng này là rất có thể xảy ra", Christian Falk chia sẻ trên kênh Stretford Paddock.

Tuy nhiên việc Man Utd chiêu mộ Calhanoglu đặt ra dấu hỏi lớn bởi hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ hiện khá chật chội. Vị trí thi đấu của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hiện đã có Bruno Fernandes và Donny van de Beek.

MU chiêu mộ thành công trung vệ mới

MU cần bao nhiêu điểm để vượt qua vòng bảng Cúp C1?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng MU AC Milan Calhanoglu Juventus Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT