Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU đã sẵn sàng chiêu mộ 'phù thủy' tuyến giữa

Thứ sáu, 27/11/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đã sẵn sàng chiêu mộ “phù thủy” tuyến giữa, Juventus và Barcelona sắp có “thương vụ thế kỷ” hay Liverpool đề nghị ký hợp đồng với cựu sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (27/11).

MU đã sẵn sàng chiêu mộ “phù thủy” tuyến giữa

Theo Corriere dello Sport, Manchester United được cho là đang rất khát khao chiêu mộ “phù thủy” tuyến giữa Christian Eriksen từ Inter Milan. Trước tương lai bấp bênh, ngôi sao người Đan Mạch được đồn đoán là sẽ rời đội bóng nước Ý ngay trong tháng Giêng.

Ngay lập tức, Man United được cho là đã sẵn sàng chào đón Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, cựu tiền vệ Tottenham đang được định giá vào khoảng 50 triệu euro.

Chuyển nhượng 27/11: MU đã sẵn sàng chiêu mộ 'phù thủy' tuyến giữa Ảnh 1
Eriksen trong màu áo Inter Milan (Ảnh: Internet)

Juventus và Barcelona sắp có “thương vụ thế kỷ”?

Theo nguồn tin mới đây từ Calciomercato, hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Juventus và Barcelona được cho là đang lên kế hoạch để thực hiện “thương vụ thế kỷ”. Cụ thể hai đội bóng này nhiều khả năng sẽ tiến hành trao đổi cầu thủ thêm một lần nữa, với trường hợp của Paulo Dybala và Antoine Griezmann.

Liverpool đề nghị ký hợp đồng với cựu sao Real Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Liverpool đang nhắm tới trung vệ Ezequiel Garay. Trong quá khứ, cầu thủ người Argentina đã từng chơi cho Real Madrid và Valencia, tuy nhiên, hiện tại trung vệ 34 tuổi vẫn đang thất nghiệp và chưa tìm được bến đỗ mới.

Chuyển nhượng 27/11: MU đã sẵn sàng chiêu mộ 'phù thủy' tuyến giữa Ảnh 1
Garay khi còn khoác áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

HLV Jurgen Klopp được cho là muốn chiêu mộ Garay như một giải pháp ngắn hạn để thay thế cho những trụ cột của Liverpool đang gặp chấn thương.

Everton sáng cửa chiêu mộ tiền vệ của Juventus

Theo Calciomercato, CLB Everton được cho là sáng cửa chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Juventus. Ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và cầu thủ này đã nói với người đại diện của mình rằng anh muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh.

HLV Klopp có thể bán bộ đôi tiền đạo của Liverpool

Theo Express, HLV Jurgen Klopp của Liverpool dự định sẽ để hai ngôi sao Divock Origi và Xherdan Shaqiri ra đi vào tháng Giêng. Cả Origi và Shaqiri đều đã không được trọng dụng ở mùa giải năm nay và với việc bán đi hai ngôi sao này, The Kop có thể thu về khoảng 30 triệu bảng.

FIFA treo áo số 10 vĩnh viễn để vinh danh Maradona?

Làm rõ nguyên nhân khiến Maradona qua đời

VIDEO: Sao nữ lập siêu phẩm solo như Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT