Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/11: MU tranh 'Van Dijk mới' với Liverpool

Thứ năm, 26/11/2020 18:43 PM (GMT+7)
A A+

MU tranh "Van Dijk mới" với Liverpool, sao Arsenal quyết tâm ra đi hay Klopp làm rõ kế hoạch mùa đông là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (26/11).

MU tranh "Van Dijk mới" với Liverpool

Theo Goal, đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu trong cuộc đua giành trung vệ David Carmo của Braga. Màn trình diễn ấn tượng của sao mai 21 tuổi khiến Quỷ đỏ muốn đưa anh về ngay trong tháng Giêng, khi kỳ chuyển nhượng đông mở của.

Ảnh 1
Carmo lọt tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Liverpool cũng đang không chịu lui bước và theo dõi sát sao từng động thái của "Van Dijk mới". Hàng phòng ngự của The Kop đang sa sút khá nhiều sau khi Van Dijk dính chấn thương và bỏ lỡ cả mùa giải.

Sao Arsenal quyết tâm ra đi

William Saliba đang tìm mọi cách để rời Arsenal, bất chấp hợp đồng khá tốt anh đang được hưởng. Hậu vệ người Pháp chỉ mới đến sân Emirates vào mùa hè, nhưng không thể chen chân vào đội hình của HLV Mikel Arteta.

Ảnh 2
Saliba hết kiên nhẫn với Arsenal. Ảnh: Getty

Klopp chốt kế hoạch mùa đông

Theo Express, HLV trưởng của Liverpool muốn đẩy nhanh các thương vụ của đội bóng ngay trong tháng Giêng. Thất bại 0-2 tại Champions League trước Atalanta là hồi chuông cảnh tỉnh với đội bóng này, nhất là ở mặt trận phòng ngự.

Juventus nhắm sao Mỹ

Lão bà được cho là đang dành sự quan tâm tới hậu vệ Bryan Reynolds của FC Dallas. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn khác để giành chữ ký của sao mai đang lên người Mỹ.

Zidane khẳng định tương lai công thần

HLV người Pháp khẳng định tiền vệ Lucas Vazquez xứng đáng được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới tại sân Bernabeu.

"Cậu ấy đã cống hiến tất cả cho đội bóng. Tôi rất quý trọng cậu ấy và những đóng góp của cậu", Zidane chia sẻ với Movistar.

Liverpool quyết 'chơi tới bến' với MU

Man City chiêu mộ Messi bằng mọi giá

VIDEO: Sao nữ lập siêu phẩm solo như Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT