Quảng cáo

Man City muốn ký hợp đồng 10 năm với Messi

Thứ tư, 25/11/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Man City có thể sở hữu Lionel Messi đến khi siêu sao người Argentina 43 tuổi nếu như giao kèo 10 năm giữa hai bên được xác lập trong thời gian tới.

Theo tiết lộ mới đây từ tờ The Times của Anh, CLB Manchester City muốn thuyết phục Messi bằng một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 10 năm, tức khi siêu sao người Argentina 43 tuổi.

Cụ thể, đội chủ sân Etihad sự định sử dụng Messi nốt những năm tháng đỉnh cao cuối cùng. Sau đó, El Pulga có thể được chuyển tới một đội bóng thuộc tập đoàn City Football Group để "dưỡng già", trước khi được trao nhiệm vụ là đại sứ hình ảnh của tập đoàn lắm tiền nhiều của này.

Messi
City Football Group muốn biến Messi thành tượng đài của Man City. Ảnh: Getty

Man City hứa hẹn sẽ cho Messi một tương lai vững chắc và lâu dài nếu như anh quyết tâm rời Barca, đội bóng mà siêu sao người Argentina đã gắn bó ngót nghét 20 năm nay. 

Hợp đồng hiện tại của Messi với đội chủ sân Nou Camp sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2021, tức là siêu sao 33 tuổi có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào từ thị trường chuyển nhượng mùa đông tới mà không cần thông qua sự cho phép của Barca. 

Về phía đội bóng xứ Catalan, họ không những chưa thể thuyết phục Messi ký vào hợp đồng mới mà còn đang gặp rắc rối trong công cuộc giảm lương các thành viên đội bóng. Với việc Messi từng công khai không hạnh phúc ở Nou Camp, ngày chia tay của anh có thể đã đến gần.

Đồng đội cũ Văn Hậu chính thức gia nhập CLB Anh

Man City chiêu mộ Messi bằng mọi giá

VIDEO: Sao nữ lập siêu phẩm solo như Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo