Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 25/11: Lukaku cập bến kình địch Quỷ đỏ?

Thứ tư, 25/11/2020 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku cập bến kình địch Quỷ đỏ, Solskjaer chốt tương lai Henderson, mục tiêu MU 'bật đèn xanh' trong năm 2021... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU ngày 25/11.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU 25/11

MU tìm được bến đỗ cho Brandon Williams? 

Ngôi sao triển vọng Brandon Williams nhiều khả năng sẽ rời MU và chuyển tới một CLB khác tại giải Ngoại hạng, đó là Southampton. 

Theo The Sun, đội bóng ven biển miền Nam nước Anh rất háo hức với cái tên Brandon Williams. Southampton muốn có sự phục vụ của Williams ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Man City tính "gây sốc" với Lukaku

Theo Telegraph, Manchester City đã xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku - cái tên phải rời sân Old Trafford trong mùa hè vừa qua vì không thể khẳng định được bản thân. 

Tuy nhiên, việc CLB hiện tại của ngôi sao người Bỉ là Inter Milan đưa ra mức giá lên tới 93 triệu bảng (104 triệu euro) đã khiến Nửa xanh thành Manchester chùn bước.

Chuyển nhượng MU ngày 25/11: Lukaku cập bến kình địch Quỷ đỏ? Ảnh 1
Man City từng muốn chiêu mộ Lukaku (Ảnh: Internet)

Mục tiêu cũ của MU nhận sự quan tâm từ Premier League

Mục tiêu từng được MU theo đuổi là Moussa Dembele (Lyon) đã bất ngờ lọt tầm ngắm một CLB khác tại giải Ngoại hạng Anh, đó là West Ham. 

Theo báo chí Pháp, HLV David Moyes đang cân nhắc đưa Dembele về ngay trong tháng Giêng. Cái giá dành cho cái tên từng được MU săn đón là khoảng 30 triệu bảng.

HLV Solskjaer đưa ra lời khuyên cho Henderson

Trước nhiều tin đồn đòi ra đi của thủ thành Dean Henderson, HLV Solskjaer đã lên tiếng khẳng định ông cũng như BHL đội bóng sẽ dành cơ hội, chỉ cần anh thuyết phục được họ. 

"Henderson là một thủ thành tiềm năng, cậu ấy có thể trở thành một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Màn trình diễn trên sân tập sẽ quyết định Henderson có được lựa chọn hay không. Tại Man Utd, Henderson và De Gea có sự cạnh tranh lành mạnh và chúng tôi vẫn dành cho cậu ấy cơ hội" - Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

Cách đây không lâu, Dean Henderson đã được trao cơ hội bắt chính tại Champions League (trước Istanbul). Tuy nhiên đây là một trận cầu không thực sự tốt của cá nhân anh cũng như toàn bộ hàng thủ Quỷ đỏ. Theo HLV Solskjaer, thủ thành sinh năm 1997 vẫn sẽ tiếp tục được trao cơ hội nếu thể hiện tốt.

Upamecano "bật đèn xanh" cho MU và Man City, Liverpool

Cái tên được MU theo đuổi suốt dịp hè vừa qua là Upamecano đã bất ngờ "bật đèn xanh" thông báo tương lai.

Theo Upamecano, anh sẽ chỉ chấp nhận chơi cho Leipzig tới năm 2021. Nghĩa là hết mùa giải năm nay. 

Thông tin này thực sự chiếm được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn, trong đó MU, Man City và Liverpool. 

Chuyển nhượng ngày 25/11: Rời Barca, Messi nhận bản hợp đồng 10 năm?

VIDEO: Sao nữ ghi siêu phẩm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT