Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/11: Tài năng trẻ cập bến Old Trafford

Thứ ba, 24/11/2020 08:04 AM (GMT+7)
A A+

MU có thêm tân binh, Brandon Williams có thể sớm rời đi hay MU có phương án thay thế Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (24/11).

MU có thêm tân binh cho đội trẻ

Mới đây, thủ môn trẻ Tom Wooster đã xuất hiện tại đại bản doanh Carrington của MU. Unitedinfocus khẳng định, thủ môn đầy hứa hẹn này đã ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

 Tom Wooster
Tom Wooster đã ký hợp đồng với MU. Ảnh: Getty

Tom Wooster năm nay mới 15 tuổi nhưng đã thi đấu cho các cấp độ trẻ của ĐT Anh. Wooster từng chơi rất hay ở Barnsley trước khi được MU để mắt ký hợp đồng.

Brandon Williams có thể rời đi vào tháng Giêng

Southampton vẫn quan tâm đến việc cho mượn cầu thủ trẻ Brandon Williams của MU ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới - theo The Athletic.

MU có phương án mới thay Sancho

Manchester United nhiều khả năng sẽ đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh Samu Chukwueze của Villarreal.

Samu Chukwueze
Samu Chukwueze lọt tầm ngắm của cả MU và Real Madrid. Ảnh: Getty

La Razon tin rằng cầu thủ chạy cánh này được quan tâm bởi Real Madrid nhưng United xem anh như là sự thay thế hoàn hảo cho Jadon Sancho.

Everton được khuyên chiêu mộ Daniel James

Cựu tiền đạo Premier League Kevin Phillips tin rằng Everton nên cố gắng ký hợp đồng với Daniel James từ MU. Kevin Phillips cho rằng James sẽ hoàn toàn phù hợp khi đóng vai trò dự bị cho Richarlison ở đội chủ sân Goodison Park.

Peter Crouch khuyên Pogba đá tiền đạo

"Tôi tin là Pogba có thể thích hợp ở vị trí tiền đạo. Có thể cậu ấy cũng không phải là tiền đạo ghi 20 bàn, nhưng cậu ấy có tất cả những phẩm chất để trở thành một cầu thủ liên kết xuất sắc.

Tôi cảm thấy Pogba có thể ảnh hưởng đến các trận đấu như cách mà Steven Gerrard từng làm khi tôi chơi cùng anh ấy cho Liverpool và đội tuyển Anh - anh ấy đầy tài năng" - Peter Crouch trả lời Daily Mail.

Man City chiêu mộ Messi bằng mọi giá

MU bán thủ môn, Arsenal và Chelsea tranh sao trẻ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT