Quảng cáo

MU được bật đèn xanh mua sao 150 triệu euro của Barca

Thứ hai, 23/11/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Giữa thời điểm gặp khó khăn về bài toán hàng công, Manchester United bất ngờ được nhận một tin tức rất vui từ thị trường chuyển nhượng.

Theo thông tin từ Sport (Tây Ban Nha), Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu thần đồng Ansu Fati của Barca, cầu thủ đang được định giá không dưới 100 triệu euro.

Cụ thể, tờ báo hàng đầu xứ bò tót tiết lộ hồi mùa hè siêu cò Jorge Mendes đã gửi đề nghị trị giá 150 triệu euro cho tài năng trẻ của Barca từ MU, và nhanh chóng bị ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan từ chối. Thế nhưng, nếu Quỷ đỏ gửi lại lời đề nghị trong mùa hè tới, Barca chắc chắn sẽ thay đổi thái độ.

Ảnh 1
Fati là mục tiêu săn đuổi của MU. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Tây Ban Nha là tương lai của Blaugrana, đây là điều không cần phải bàn cãi khi Barca đã cài điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 400 triệu euro. Tuy nhiên, khủng hoảng tài chính có thể khiến đội chủ sân Camp Nou buộc phải bán đi "viên ngọc quý" của mình, bằng không họ sẽ phải đối diện với nguy cơ phá sản.

Trong bối cảnh những Mason Greenwood hay Anthony Martial đang gặp vấn đề về phong độ, rất có thể United sẽ quay trở lại với thương vụ hồi mùa hè. Fati còn rất trẻ nhưng đã sớm bộc lộ được phẩm chất và bản lĩnh thi đấu không thua kém một ngôi sao hàng đầu nào.

Bên cạnh đó, ưu tiên của Barca ở thời điểm hiện tại vẫn là giữ chân Messi. Để làm được điều đó, đội bóng La Liga buộc phải giảm chi, đồng thời tìm cách kiếm về những khoản thu lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Hợp đồng lịch sử sắp cập bến United

MU tranh thần đồng 17 tuổi với Juve

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Ansu Fati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT