Quảng cáo

Barca không thể bán Messi trong tháng Giêng

Thứ sáu, 20/11/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ không thể rời sân Camp Nou ngay trong tháng Giêng, dù rất muốn điều đó xảy ra.

Theo thông tin từ Marca, ban lãnh đạo tạm quyền hiện tại của Barca không có đủ thẩm quyền để bán Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với việc Josep Bartomeu đã từ chức từ tháng trước, một hội đồng lâm thời đã được thành lập, tuy nhiên đội ngũ này bị giới hạn quyền lực.

"Hội đồng quản trị lâm thời có thể được đảm nhận việc quản lý và điều hành câu lạc bộ, nhưng chỉ giới hạn ở những hành động thiết yếu để duy trì hoạt động bình thường cũng như bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ", điều lệ của Barcelona nêu rõ.

Ảnh 1
M10 chưa thể ra đi trong tháng Giêng. Ảnh: Getty

Như vậy, đội chủ sân Camp Nou cần một hội đồng chính thức nếu muốn phê duyệt thương vụ bán Messi, điều sẽ chỉ xảy ra sau thời điểm bầu cử dự kiến vào 24 tháng 1 năm sau. Danh tính của tân chủ tịch được cho là cũng ảnh hưởng không ít tới việc Messi có ở lại hay không.

Chính vì lẽ đó, những người hâm mộ của Blaugrana có thể tạm yên tâm vì họ vẫn chưa phải chia tay ngôi sao số 1 của mình. Quãng thời gian hơn 6 tháng còn lại của hợp đồng cũng giúp đương kim á quân La Liga có thêm hi vọng trong việc níu chân Messi.

Ảnh 2
Barca vẫn còn cửa giữ chân Messi. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Barca cũng có một vấn đề nan giải khác cần giải quyết, liên quan tới tài chính của đội bóng. Đội chủ sân Camp Nou đã gửi đề xuất giảm lương tới tất cả nhân viên, bao gồm các thành viên đội một. Dự kiến, Barca sẽ nhận được phản hồi vào ngày 23 tháng 11.

Rivaldo: 'Đây sẽ là mùa giải cuối của Messi tại Barca'

Pep Guardiola: 'Tôi thích nhất lúc Messi đi bộ'

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT