Quảng cáo

Rivaldo: 'Đây sẽ là mùa giải cuối của Messi tại Barca'

Thứ sáu, 20/11/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Brazil tin rằng Lionel Messi sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này, thời điểm mà hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Nou Camp đáo hạn.

“Barca đã đàm phán việc cắt giảm lương với các cầu thủ và cũng đã cố gắng thực hiện điều này một lần nhưng bị từ chối. Điều đó cho thấy việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Messi sẽ rất khó khăn với Barca vào lúc này.

Tất nhiên, Messi đã nhận được những lời đề nghị tốt hơn từ các câu lạc bộ khác, và cậu ấy cũng đã cố gắng rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải trước. Tôi không thể biết ban lãnh đạo Barca sẽ làm thế nào để thuyết phục cậu ấy cam kết tương lai", Rivaldo chia sẻ trên Betfair.

Messi
Rivaldo tin Messi sẽ rời Barca vào cuối mùa. Ảnh: Getty

"Theo tôi, chỉ có vô địch Champions League hoặc La Liga mùa này thì Barca mới có thể thuyết phục Messi xem xét lại lựa chọn. Hoặc HLV Koeman phải tạo ra lối đá đẹp khiến cậu ấy hạnh phúc. Thật không may, tôi e rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Messi tại Barca", huyền thoại người Brazil nói thêm.

Ở thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, Messi đã gửi fax đến ban lãnh đạo Barca đòi ra đi ngay lập tức. Sau đó bất chấp sự kiên quyết đến từ El Pulga, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan không để cho anh được như ý. Mặc dù chấp nhận ở lại, Messi thừa nhận quyết định đó chỉ đến từ nghĩa vụ của anh với với đội bóng của mình.

Hợp đồng hiện tại giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2021, tức cuối mùa bóng năm nay. Việc Messi không còn  hạnh phúc ở sân Nou Camp là lý do khiến Rivaldo tin rằng siêu sao 33 tuổi sẽ không còn khoác áo Barca ở mùa bóng tới.

Pep Guardiola: 'Tôi thích nhất lúc Messi đi bộ'

Lionel Messi đáp trả chỉ trích là kẻ lạm quyền

VIDEO: Messi, Neymar vui đùa thời còn hạnh phúc ở Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Rivaldo La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT