Quảng cáo

Real Madrid nhận tin dữ từ Sergio Ramos

Thứ sáu, 20/11/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đã phải nhận tin không vui tới từ trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

Theo AS, Real Madrid sẽ phải chịu tổn thất nặng nề trong thời gian tới khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất 3 trận đấu. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không thể ra sân trong các trận đấu với Villarreal, Alaves tại La Liga và cuộc chạm trán với Inter Milan tại Champions League.

Sergio Ramos đã dính một chấn thương gân kheo trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức tại Nations League vào ngày 18/11. Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã phải rời sân ở phút 40 của trận đấu.

ramos
Sergio Ramos đã dính chấn thương trong trận đấu của Tây Ban Nha (Ảnh: Getty)

Đây là chấn thương thứ ba của Ramos trong năm nay. Vào tháng Giêng, trung vệ 34 tuổi đã phải ngồi ngoài 4 trận vì chấn thương bong gân mắt cá và tháng trước cầu thủ này đã bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk do gặp vấn đề về đầu gối trái.

Real Madrid đã bị đánh bại ở 7/8 trận đấu tại Champions League khi không có sự phục vụ của Sergio Ramos. Trong đó bao gồm cả thất bại 2-1 trước Shakhtar Donetsk trên sân nhà trong trận đấu ra quân tại Champions League năm nay.

Đối tác ăn ý với Sergio Ramos nơi hàng phòng ngự là Raphael Varane cũng đã gặp một chút vấn đề sau khi trở về từ ĐTQG. Các bác sĩ vẫn đang theo dõi thêm tình hình chấn thương của cầu thủ người Pháp trước khi đưa ra quyết định anh có góp mặt trong trận đấu với Villarreal sắp tới hay không.

Real chọn sao gốc Đông Nam Á thay Ramos

MU quyết chi đậm rước trung vệ của Real Madrid?

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ramos La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT