Quảng cáo

FAN MU nổi đóa vì chấn thương của trung vệ trụ cột

Thứ năm, 19/11/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU mới đây đã tỏ ra bất bình với những trận đấu thuộc cấp độ ĐTQG sau khi chứng kiến chấn thương của trung vệ trụ cột Quỷ đỏ.

Tình hình chấn thương của trung vệ Victor Lindelof đang được đông đảo các cổ động viên Manchester United quan tâm khi mới đây, trợ lý HLV ĐT Thụy Điển, ông Peter Wettergren chia sẻ về tình trạng của cầu thủ này.

Ông cho hay: “Lindelof đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Croatia, cậu ấy đã bảo với tôi đó chỉ là một chấn thương không đáng kể. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt và đủ thể trạng để ra sân trong trận đấu với Pháp. Tuy nhiên, sau khi hiệp đấu thứ hai bắt đầu được 20 phút, Lindelof đã ra dấu xin thay người”.

Lindelof
Lindelof đã phải rời sân sớm vì một chấn thương (Ảnh: Getty)

Hiện tại, vẫn chưa có những thông báo chính thức về chấn thương của Lindelof, tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong trận đấu của MU với West Brom tại Ngoại hạng Anh vào ngày 21/11 tới.

Ngay sau khi biết được tin này, những người hâm mộ Man United đã tỏ ra vô cùng bất bình, một vài bình luận tiêu cực đã xuất hiện trên Twitter: “Những trận đấu vô nghĩa, làm ơn đừng diễn ra nữa!”, “Tôi cầu xin, hãy hủy bỏ những trận đấu quốc tế”.

Thậm chí, tài khoản có tên Jost đã cho rằng: “Thật ngu ngốc... Chúng ta đã có trường hợp tương tự của Rashford vào năm ngoái và cuối cùng anh ấy phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn”.

Một CĐV khác lại cho rằng: “Đây là trường hợp không cần thiết và không khôn ngoan của Lindelof, tôi biết anh ta muốn cống hiến cho màu cờ sắc áo nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu trong tương lai”.

Quỷ đỏ sắp ra mắt tân binh

MU quyết chi đậm rước trung vệ của Real Madrid?

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT