Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/11: MU được tiếp 'doping' vụ mua Ronaldo

Thứ năm, 19/11/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

MU được tiếp ' doping' vụ mua Ronaldo, PSG nhận "gáo nước lạnh" từ Felix hay Balotelli sắp trở lại Anh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (19/11).

MU được tiếp ' doping' vụ mua Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford đã nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các nhà tài trợ trong nỗ lực chiêu mộ Ronaldo từ Juventus. Cụ thể, hãng xe Chevrolet, nhà tài trợ hàng đầu của Quỷ đỏ tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh tiền đạo 35 tuổi trở lại đội bóng cũ. Do đó, MU có thể sẽ được tài trợ một phần tiền để thuyết phục Juve nhả người.

Ảnh 1
Ronaldo trên đường trở lại MU. Ảnh: Getty

PSG nhận "gáo nước lạnh" từ Felix

Theo Record, tiền đạo Joao Felix đã ngay lập chức từ chối lời đề nghị từ PSG, dù mức đãi ngộ là rất lớn. Thần đồng người Bồ Đào Nha đang rất hạnh phúc với đội bóng hiện tại và vẫn còn 6 năm hợp đồng cùng đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Ảnh 2
Felix không muốn ra đi quá sớm. Ảnh: Getty

Balotelli sắp trở lại Anh?

Đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Anh đã liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli. Cựu sao Liverpool vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới sau khi bị Brescia chấm dứt hợp đồng hồi cuối mùa giải trước.

Jorginho có thể tái hợp với Sarri

Goal đưa tin, tiền vệ người Ý muốn theo chân ông thầy cũ đến câu lạc bộ mới. Sarri vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Juventus sa thải sau thất bại tại Champions League.

Ảnh 3
Bộ đôi người Ý sẽ tái hợp? Ảnh: Getty

Totti thảo luận để tái hợp AS Roma

Huyền thoại của Roma, Francesco Totti có thể sẽ trở lại đội bóng thành Rome trong vai trò giám đốc, Gazzetta dello Sport đưa tin. Trước đó, tiền đạo kỳ cựu của ĐT Ý được đề nghị trở lại Roma với vai trò người đại diện nhưng anh đã từ chối.

Barca muốn đổi Dembele lấy ‘sao bự’ của MU

HLV Solsa muốn đưa ‘ngôi sao bản lỗi’ trở về MU

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo