Quảng cáo

HLV Solsa muốn đưa ‘ngôi sao bản lỗi’ trở về MU

Thứ ba, 17/11/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer được cho là đang lên kế hoạch để đưa “ngôi sao phiên bản lỗi” trở lại Manchester United.

Manchester United đang có một thành tích không tốt kể đầu mùa bóng năm nay. Đội chủ sân Old Trafford chỉ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh với 10 điểm sau 8 vòng đấu và đương nhiên huấn luyện viên trưởng của đội bóng này, Ole Gunnar Solskjaer có quyền không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Manchester United được cho là đã lên kế hoạch làm mới hàng công của đội bóng này bằng việc chiêu mộ Jadon Sancho vào năm 2021. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ đi xuống của tiền đạo người Anh trong màu áo Dortmund giai đoạn gần đây, huấn luyện viên Solskjaer đã nhắm đến một ngôi sao khác.

Januzaj
Januzaj khi còn khoác áo Man United (Ảnh: Internet)

Cụ thể, người mà nhà cầm quân 47 tuổi nhắm đến lần này là một cầu thủ không hề xa lạ với những người hâm mộ MU, Adnan Januzaj. Ngôi sao người Bỉ được huấn luyện viên Solskjaer đánh giá cao và cho rằng sẽ hợp với chiến thuật hiện tại của Man United. Januzaj cũng nắm lợi thế khi từng có một thời gian dài thi đấu cho Quỷ đỏ.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, Januzaj đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình của MU và phải trôi dạt qua Dortmund, Sunderland trước khi cập bến Real Sociedad vào năm 2017.

Trong mùa giải năm nay, Januzaj đang cùng Real Sociedad bay cao với vị trí dẫn đầu La Liga, bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi cũng đã có cho mình 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân. 

MU ấn định thời điểm đón siêu sao

MU được khuyên nên lùi bước trước Atletico Madrid

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT