Quảng cáo

Cựu sao MU: ‘Không cần Messi, La Liga vẫn thành công’

Thứ hai, 16/11/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu sao MU, Diego Forlan đã có phát biểu thẳng thắn về tầm ảnh hưởng của Lionel Messi tại La Liga.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là một đề tài nóng trong những ngày gần đây. Sau nỗ lực ra đi không thành ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, dường như, siêu sao người Argentina vẫn chưa từ bỏ ý định rời Camp Nou vào năm 2021.

Mới đây, khi được hỏi về tầm ảnh hưởng của Messi tại La Liga, cựu sao MU, Diego Forlan đã có những chia sẻ thẳng thắn cho rằng, La Liga vẫn sẽ thành công mà không cần có Messi.

messi
Messi sẽ rời Barca vào năm 2021? (Ảnh: internet)

Cụ thể, cựu danh thủ người Uruguay cho hay: “Tôi sẽ không nói việc Messi ở lại là một món quà. Rõ ràng, La Liga đã lớn mạnh nhờ những cầu thủ vĩ đại từng chơi ở các câu lạc bộ khác nhau”.

“Rất tốt thôi khi cậu ấy ở lại, nhưng khi cậu ấy ra đi, La Liga vẫn sẽ ở đó. Đây là lịch sử hơn 90 năm của giải đấu, những ngôi sao lớn sẽ tới đây. Nhưng sau cùng, những gì còn lại ở giải đấu này là các đội bóng và đó mới là điều quan trọng”.

Trong mùa giải này, Barca đã có một khởi đầu tệ hại khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 11 điểm có được sau 9 vòng đấu. Hiện tại, Messi đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và tương lai của cầu thủ này được cho là sẽ phụ thuộc rất lớn vào thành tích của đội bóng dưới thời HLV Koeman.

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

Huyền thoại Barca thừa nhận khó cản Messi rời Camp Nou

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT