Quảng cáo

Huyền thoại Barca thừa nhận khó cản Messi rời Camp Nou

Chủ nhật, 15/11/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại Barcelona, Luis Figo đã có phát biểu thẳng thắn về những tin đồn chuyển nhượng của Lionel Messi.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng của Lionel Messi, huyền thoại Barcelona, Luis Figo đã có những phát biểu thừa nhận rằng, đội bóng sẽ khó có thể cản siêu sao người Argentina ra đi.

Chia sẻ với Marca, cựu danh thủ cho hay: “Tôi đã theo dõi sự việc này, với việc Messi muốn rời Barca, điều này rất ngạc nhiên nhưng cũng rất đáng mong chờ với những người hâm mộ”.

messi
Messi không còn mặn mà với Barcelona? (Ảnh: Internet)

“Cậu ấy có động cơ và lý do để đưa ra quyết định của mình. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó. Mọi câu lạc bộ đều muốn có một cầu thủ như Messi, tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào các yếu tố như tình hình tài chính hiện tại của đội bóng, lợi nhuận cậu ấy sẽ mang lại cho CLB hay ý chí của cầu thủ”.

“Nhưng nói chung, trong cuộc sống, khi bạn đã không muốn ở lại một nơi nào đó, thì cuối cùng sẽ chẳng thứ gì có thể thay đổi suy nghĩ của bạn”.

Những ngày gần đây, Messi được cho là đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo CLB Manchester City. Siêu sao người Argentina đã ra điều kiện với đội chủ sân Etihad để có thể cập bến đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Về phía Man City, đội bóng này cũng đã xác nhận đang nghiêm túc theo đuổi Lionel Messi, còn với Barcelona, dường như gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã hết cách để giữ chân ngôi sao số một của mình. Dẫu vậy, tương lai của Lionel Messi rất có thể sẽ còn phụ thuộc vào thành tích của Barca dưới thời HLV Ronald Koeman. 

Messi sáng cửa cập bến Man City

Messi lại gây tổn hại lớn cho Barcelona

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT