Quảng cáo

Chú Griezmann tiết lộ tình cảnh của cháu khi ở cạnh Messi

Thứ sáu, 13/11/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Ngày càng có nhiều suy đoán về mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann cũng như khả năng kết nối của hai tiền đạo tại Barcelona.

Chú của Antoine Griezmann đã hàm ý rằng không phải ai cũng thấy thoải mái trong những buổi tập ở Barcelona, điều đó đồng nghĩa Messi một lần nữa bị bao vây bởi những nghi vấn rằng anh chèn ép những người đồng đội, củ thể là chân sút người Pháp.

Và trong một bộ phim tài liệu mới được phát sóng tại Pháp, chú của Griezmann đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của cháu trai mình với Messi và tình hình chung tại Barcelona.

Chú của Griezmann nói: "Antoine đã phải chấp nhận rằng cậu ấy sẽ không thành công trong 6 tháng đầu tiên, nhưng điều tôi không ngờ là điều đó đã kéo dài cả năm. Ngoài ra, với Messi, tôi biết điều gì đang diễn ra bên trong Barca - điều đó không hề dễ dàng".

Barcelona, Griezmann, Messi
Quan hệ giữa hai tiền đạo Barca đang gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Getty

"Về cơ bản, Messi không làm việc đủ chăm chỉ ở Barca và các buổi tập được xây dựng để làm hài lòng một số người nhất định, điều này cũng tốt nếu bạn không muốn làm việc chăm chỉ".

Trước đó, một luồng ý kiến khác nhằm bảo vệ Griezmann đã đến từ người đại diện cũ của anh. Olhats nói với France Football: "Griezmann đến một câu lạc bộ đang gặp khó khăn, nơi Messi có tiếng nói về mọi thứ. Messi vừa là hoàng đế vừa là quân vương, và anh ta không nhìn Griezmann bằng mắt thường"

"Thái độ của anh ta thật đáng trách. Tôi luôn nghe Antoine nói không có vấn đề gì với Messi, nhưng ngược lại. Đó là một chế độ tàn bạo. Không làm bạn với anh ta thì có nghĩa bạn đang chống lại anh ta".

Barca hỏi mua tài năng xuất chúng của Man United

Griezmann phản ứng khi Messi được ví như bạo chúa ở Barca

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Griezmann Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo