Quảng cáo

Neymar cáo buộc Barca nợ tiền

Thứ sáu, 13/11/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Quan hệ giữa Barcelona và Neymar đang ngày càng căng thẳng sau khi tiền đạo này và các luật sư đưa ra cáo buộc mới nhất về đội bóng cũ của anh.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain và ĐT Brazil, Neymar đã tuyên bố rằng đội bóng cũ của anh là Barcelona đang nợ anh 44 triệu euro, theo Marca. Mối quan hệ giữa đội bóng xứ Catalan và Neymar đã trở nên tốt đẹp, nhưng mọi thứ đang chuyển biến khá kịch tính.

Các luật sư của tiền đạo này mới đây đã trình bày bản kháng cáo chống lại bản án do một tòa án ở Barcelona đưa ra vào tháng 6 năm ngoái, yêu cầu cầu thủ bóng đá trả 6,7 triệu euro cho câu lạc bộ.

Neymar muốn tòa án cấp cao ra lệnh cho Barca trả 43.650.000 euro. Đây là số tiền CLB hứa trả cho tiền đạo Brazil vì đã gia hạn hợp đồng, nhưng chỉ trả sau khi anh rời CLB. Vấn đề là Neymar đã ra đi bằng cách để PSG thanh toán điều khoản giải phóng hợp đồng.

Barcelona, Neymar
Neymar khi còn khoác áo Barca. Ảnh: Getty

Hiện tại vấn đề này sẽ do Tòa án Công lý Cấp cao của Catalonia quyết định. Barcelona tuyên bố hồi tháng Sáu: "Câu lạc bộ bác bỏ hoàn toàn yêu cầu của cầu thủ, trong đó có yêu cầu thanh toán 43,6 triệu euro".

Tất cả những vụ kiện tụng và rắc rối này bắt nguồn từ khoản thanh toán 26 triệu euro, được thỏa thuận bởi câu lạc bộ và cầu thủ, khi Neymar gia hạn hợp đồng đến năm 2021, nhưng đã bị Barcelona hủy bỏ khi cầu thủ này rời đến PSG vào mùa hè năm 2017.

Neymar, được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới, gia nhập Barcelona từ câu lạc bộ quê hương Santos vào năm 2013. Anh đã trải qua bốn mùa giải ở Catalonia, trở thành một phần quan trọng trên hàng công đội bóng.

Barca tính kiện Neymar để đòi tiền

Griezmann phản ứng khi Messi được ví như bạo chúa ở Barca

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT