Quảng cáo

Sao trẻ gieo sầu cho Real mơ khoác áo MU, Liverpool và Barca

Thứ ba, 10/11/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của người Brazil của Shakhtar Donestk không thể che giấu tham vọng được chơi cho Manchester United, Liverpool và Barcelona.

Mateus Cardoso Lemos Martins, được biết đến nhiều hơn với tên gọi Tete, là cầu thủ đang khoác áo CLB Shakhtar Donetsk. Mới đây sao trẻ 20 tuổi này đã có cuộc phỏng vấn với DAZN về tham vọng trong sự nghiệp của mình.

Tete nói: "Tôi luôn muốn có những bước nhảy vọt lớn hơn. Mơ ước được chơi cho các đội bóng lớn từ khi còn nhỏ là điều bình thường và tôi cũng giống như những cầu thủ khác". Cầu thủ người Brazil bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn đối với Barcelona, bên cạnh đó là 2 CLB Ngoại hạng Anh.

Tete tiếp tục: "Tôi luôn mơ ước được chơi cho Liverpool, Manchester United, Barcelona, ​​như tôi đã đề cập. Nhưng tình cảm đặc biệt của tôi là dành cho Barcelona. Đó là đội mà tôi luôn theo dõi từ khi còn nhỏ, kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ".

Chuyển nhượng, Manchester United, Liverpool, Barcelona, Real Madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá
Tete (áo cam) ghi dấu ấn trong 2 bàn thắng vào lưới Real. Ảnh: Getty

Giống như những fan Barcelona khác, cái tên mà Tete ngưỡng mộ là Lionel Messi: "Tôi từng nhận được áo đấu của Barcelona, ​​áo đấu của Messi. Vì vậy, niềm đam mê đó lớn lên mỗi ngày và tình cảm tôi thực sự dành cho Barcelona".

Tete đã có một bàn thắng và bốn đường kiến ​​tạo cho Shakhtar Donetsk mùa này. Anh đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông Tây Ban Nha sau khi ghi một bàn thắng và đóng góp một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-2 trước Real Madrid vào tháng trước.

Cầu thủ người Brazil chưa từng được liên hệ với Manchester United, Liverpool hoặc Barca trong những tháng gần đây, nhưng câu chuyện có thể sẽ thay đổi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bruno Fernandes khó chịu với sao trẻ MU

Messi ra 'yêu sách' để gia hạn với Barca

Trực tiếp Everton vs MU: Nhiệm vụ phải thắng

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Barcelona Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT