Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/11: Neymar chốt tương lai, Ronaldo bị Juve rao bán

Thứ ba, 10/11/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị Juventus rao bán, Neymar làm rõ tương lai ở PSG hay sao Burnley có thể cập bến Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (10/11).

Ronaldo bị Juventus rao bán

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Juventus đã sẵn sàng rao bán Ronaldo với lý do là vì vấn đề tài chính. Đội chủ sân Allianz muốn kiếm lại một số tiền đáng kể sau khi chiêu mộ siêu sao này với giá 100 triệu hồi năm 2018, đồng thời cũng là để cân bằng ngân sách bởi Ronaldo đang nhận mức lương quá cao.

Ronaldo
Juventus muốn bán Ronaldo. Ảnh: Getty

Hiện tại, PSG là đội bóng khả dĩ nhất để chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Neymar làm rõ tương lai ở PSG

Báo chí Pháp cho hay, Neymar mới đây đã thông báo với giám đốc thể thao của PSG Leonardo rằng anh muốn tiếp tục ở lại PSG và đề xuất một bản hợp đồng mới. 

Về phía PSG, nhà vô địch nước Pháp hài lòng với mong muốn của Neymar, tuy nhiên vẫn chưa sẵn sàng cung cấp cho siêu sao 28 tuổi một bản hợp đồng. Hợp đồng hiện tại giữa Neymar và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Sao Burnley cập bến Liverpool?

Trung vệ James Tarkowski của Burnley sẽ là một lựa chọn hợp lý để Liverpool cân nhắc chiêu mộ khi họ tìm người thay thế Virgil van Dijk trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đó là suy nghĩ của Chris Kirkland.

Tarkowski
Tarkowski có thể phù hợp với Liverpool. Ảnh: Getty

Cựu thủ môn của Quỷ Đỏ nói với FootballFanCast : "Rõ ràng là đã có rất nhiều lời bàn tán về Tarkowski ở Burnley. Tôi thích anh ấy, tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn phù hợp với Liverpool".

Alaba sẵn sàng chuyển đến Ngoại hạng Anh

Theo 90min, David Alaba đã sẵn sàng chuyển đến Premier League nếu rời Bayern Munich.

Hậu vệ người Áo đã không thể có những cuộc đàm phán hợp đồng như ý với Bayern Munich trong thời gian gần đây, dẫn đến việc anh được liên hệ chuyển sang Liverpool.

Inter vẫn muốn có Kante

Inter dự kiến ​​sẽ mua tiền vệ N'Golo Kane của Chelsea vào năm 2021 - theo Canal Plus .

Huấn luyện viên của Nerazzurri, Antonio Conte rất mong muốn hội ngộ với tiền vệ người Pháp ở sân Giuseppe Meazza. Kante chính là người mà ông đã ký hợp đồng từ Leicester khi dẫn dắt Chelsea hồi năm 2016.

Inter có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Madrid cho chữ ký của Kante, với việc các gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm kiếm người kế nhiệm Luka Modric.

Liverpool nhắm sao Real thay Salah

Chốt tương lai của 'hai Dembele'

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Neymar Juventus Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT