Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/11: Chốt tương lai của 'hai Dembele'

Chủ nhật, 08/11/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt giá chiêu mộ Dembele, West Ham muốn có Dembele của Lyon hay MU có thể tiếp cận HLV khác Pochettino là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay (8/11).

MU chốt giá chiêu mộ Dembele từ Barca

Theo Mundo Deportivo, Ousmane Dembele đã bị Barca đưa vào danh sách rao bán trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. Trong hoàn cảnh đó, MU được cho là chỉ cần chi khoảng 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Pháp.

Dembele
MU đã đến rất gần với Dembele. Ảnh: Internet

Với việc đội hình MU đang không co được sự cân bằng trong mùa bóng năm nay, ban lãnh đạo đội bóng quyết chi mạnh trong phiên chợ tiếp theo, và đó cũng là món quà cho Pochettino, người được cho sắp sửa trở thành thuyền trưởng mới ở sân Old Trafford.

West Ham muốn có Dembele của Lyon

Theo The Sun, West Ham đang quan tâm đến tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, người từng là mục tiêu của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tiền đạo người Pháp có thể ra đi với mức phí khoảng 30 triệu bảng trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. 

MU có thể tiếp cận HLV khác Pochettino

ESPN khẳng định, Mauricio Pochettino không phải là ứng cử viên duy nhất thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United.

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann nằm trong tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

Nếu Quỷ đỏ quyết định thực hiện một sự thay đổi khác, HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig cũng sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cân nhắc tới.

MU chấp nhận lỗ nặng để bán Pogba

Theo tờ AS, ban lãnh đạo MU sẵn sàng bán Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới với giá chỉ 53 triệu bảng. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với con số 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng phải chi ra để chiêu mộ Pogba từ Juventus hồi 2016. 

Hiện tại, Juventus là đội bóng đang theo dõi sát sao đến Paul Pogba. HLV trưởng hiện tại của "Lão bà" là Pirlo, người từng có thời gian đá bên cạnh Pogba và rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đã đặt Pogba trong tầm ngắm.

Pochettino từ chối Barca để chọn MU

ƯCV chủ tịch Barca cảnh báo Messi

VIDEO: Cười vỡ bụng với 'dân chơi' mặc váy đá bóng
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong bong da MU Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT