Quảng cáo

ƯCV chủ tịch Barca cảnh báo Messi

Thứ bảy, 07/11/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Theo tuyên bố từ một ứng cử viên chủ tịch của Barca, đội bóng này sẽ không đủ khả năng chi trả cho Messi với mức lương hiện tại.

Ứng cử viên chủ tịch của Barcelona, Toni Freixa đã tuyên bố rằng Lionel Messi sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Hiện tại, Barca đang có khoản nợ hơn 700 triệu bảng và chắc chắn phải tiến hành cắt giảm để cân bằng tài chính.

"Với Leo, chúng tôi sẽ nói chuyện một cách bình tĩnh," Freixa tiết lộ với El Curubito. "Cũng như tất cả các cầu thủ khác, chúng tôi sẽ đưa ra một lời đề nghị với Messi, tất nhiên, mức lương hiện tại của Messi không thể được đáp ứng."

Ảnh 1
Barca khó lòng giữ chân Messi. Ảnh: Marca

"Chúng tôi không thể tự lừa dối rằng có thể đáp ứng mức thu nhập của Messi, bởi vì doanh thu CLB đã giảm mạnh và cần phải đưa ra những phương án thích hợp hơn. Bạn không cần phải đưa ra thứ gì để thuyết phục Messi. Bạn cần phải nói chuyện trực tiếp để xem đôi bên muốn gì."

Những đồn đoán về tương lai của Messi bắt đầu xuất hiện sau khi siêu sao người Argentina yêu cầu được rời sân Camp Nou. Tuy nhiên, Barca cũng như La Liga không cho phép điều đó xảy ra. Messi cuối cùng đã lựa chọn ở lại vì không muốn vướng vào một cuộc chiến pháp lý với đội bóng chủ quản của mình.

Trong một diễn biến liên quan, Manchester City được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi vào mùa hè sang năm. Thậm chí, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, El Pulga hoàn toàn có thể sẽ cập bến Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Messi có hiệu suất dứt điểm tệ nhất châu Âu

Rakitic khuyên Barca không nên đối xử bình thường với Messi

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi Messi đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo