Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn nhiều gấp đôi Messi trong năm 2020

Thứ ba, 03/11/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng nhất năm 2020, tính tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Theo Mundo Deportivo, Cristiano Ronaldo đang là chân sút tốt nhất tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu trong năm 2020. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nổ súng 26 lần ở Serie A từ đầu năm 2020 đến nay, thành tích gấp đôi những gì Messi làm được tại La Liga.

Ronaldo
Ronaldo ghi bàn nhiều nhất tại các giải VĐQG trong năm 2020. Ảnh: Getty

Một chân sút khét tiếng khác cũng đang có phong độ ghi bàn ấn tượng là Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi 25 bàn thắng tại Bundesliga trong năm nay, nhiều hơn 3 bàn với thành tích của đương kim chủ nhân chiếc giày vàng châu Âu - Ciro Immobile làm được tại Serie A.

Theo sau những cái tên kể trên lần lượt là Francesco Caputo (18 bàn), Erling Haaland (18 bàn), Mohammed Salah (17 bàn) và lão tướng Zlatan Ibrahimovic (17 bàn). Với 13 bàn thắng đã ghi được ở La Liga năm 2020, Messi cũng đang dẫn đầu giải đấu này cùng chân sút Gerard Moreno của Villarreal.

Nếu chỉ tính riêng trong mùa giải 2020-21, Ronaldo không thể có thành tích ấn tượng như Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đã ghi tới 10 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, trong khi Ronaldo mới có 5 pha lập công. Theo sát Lewandowski là Son Heung-min và Calvert-Lewin, hai chân sút đang đạt phong độ cao ở Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng mỗi người.

Messi
Messi không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty

Lionel Messi không có phong độ ghi bàn ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải mới. Siêu sao người Argentina mới ghi được một bàn thắng sau 6 trận của Barca.

Ronaldo: 'Điều quan trọng nhất là tôi đã trở lại'

HLV Chelsea đánh giá cao Messi hơn Ronaldo

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Lewendowski Immobile Son Ibrahimovic Top ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT