Quảng cáo

HLV Chelsea đánh giá cao Messi hơn Ronaldo

Thứ bảy, 31/10/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lampard của Chelsea ấn tượng với những gì Ronaldo đã làm được, nhưng yêu thích Messi hơn vì tài năng thiên bẩm của siêu sao người Argentina.

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Frank Lampard trong một buổi phỏng vấn mới đây đã chọn ra cầu thủ yêu thích nhất giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, đồng thời chọn ra đội hình 7 người xuất sắc nhất mà ông từng đối đầu trong quá khứ.

Được hỏi về sự lựa chọn giữa Ronaldo và Messi, chiến lược gia 42 tuổi cho biết: "Tôi chọn Messi vì phẩm chất thiên tài của cậu ấy, nhưng những gì Ronaldo đã làm được cũng là không thể tin được" - HLV trưởng của Chelsea yêu thích Messi hơn dù không phủ nhận sự ngưỡng mộ với CR7.

Chelsea
Lampard yêu thích tài năng của Messi. Ảnh: Getty

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Lampard không ít lần phải đối đầu với Barca của Messi. Chiến lược gia người Anh bày tỏ sự tôn trọng với bộ đôi Xavi và Iniesta - những người từng là lá phổi của đội bóng xứ Catalan.

"Hai cầu thủ tôi e sợ nhất khi phải đối đầu là Xavi và Iniesta của Barcelona. Họ là những cầu thủ tuyệt vời. Dù là những cầu thủ nhỏ con nhưng họ đã cho thấy thể hình không quan trọng. Nhiều người cho rằng phải cao lớn mới có thể trở thành một cầu thủ giỏi, Xavi và Iniesta thì khác".

Cuối cùng, huyền thoại Chelsea chọn ra những cầu thủ tốt nhất để tạo thành một đội bóng 7 người. Những lựa chọn của Lampard bao gồm Manuel Neuer, Rio Ferdinand, Steven Gerrard, Zinedine Zidane, Ronaldinho, Messi và Ronaldo.

Cristiano Ronaldo chính thức trở lại sân cỏ

Barca dùng Messi để chế nhạo Ronaldo và Juventus

VIDEO: Cầu thủ đá penalty cực mạnh khiến đội nhà 'ngã ngửa'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Ronaldo Messi Chelsea Ronaldo vs Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT