Quảng cáo

Cristiano Ronaldo chính thức trở lại sân cỏ

Thứ bảy, 31/10/2020 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã âm tính với Covid-19 và sẵn sàng trở lại sân cỏ ngay vào cuối tuần này.

Trang chủ CLB Juventus thông báo, siêu sao Cristiano Ronaldo đã cho kết quả âm tính với Covid-19, đồng nghĩa với việc Bianconeri có thể có được sự phục vụ của tiền đạo 35 tuổi trong chuyến làm khách đến sân của Spezia vào ngày mai (1/11).

Trước đó, cựu tiền đạo Real Madrid đã nhiễm virus corona khi đang làm nhiệm vụ trên đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong 3 tuần điều trị, CR7 đã bỏ lỡ 4 trận đấu của đội bóng thành Turin, đáng tiếc nhất là cuộc tiếp đón Barcelona ở vòng bảng Champions League mà Juve đã để thua trắng 0-2.

Ảnh 1
Siêu sao Bồ Đào Nha sẵn sàng trở lại sân cỏ. Ảnh: Getty

Sự trở lại của tiền đạo sở hữu 5 Quả bóng vàng sẽ là một cú hích lớn dành cho đoàn quân của HLV Andrea Pirlo trong giai đoạn tương đối khó khăn này. Tại Serie A, nhà đương kim vô địch của mùa trước hiện chỉ đứng thứ 5, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm.

Ronaldo đã ghi bàn bàn trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải cùng với Juventus, đó là chiến thắng 3-0 trước Sampdoria và hai bàn trong trận hòa Roma 2-2. Chính vì vậy, người hâm mộ đội bóng thành Turin có quyền tiếc nuối khi Juve không có Ronaldo để đương đầu với Barca tại Cúp C1.

Như vậy, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có lần chạm trán đại kình địch Messi vào lượt đấu cuối của vòng bảng Champions League. Cuộc thư hùng đỉnh cao tại Camp Nou sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 9/12 (giờ Việt Nam).

Barca dùng Messi để chế nhạo Ronaldo và Juventus

HLV Barca tỏ lòng tôn trọng khi Ronaldo không thể thi đấu

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Covid-19 Cúp C1 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT