Quảng cáo

Xác định thời điểm Ronaldo đấu Messi tại Champions League

Thứ hai, 07/12/2020 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã chính thức bỏ lỡ cuộc chạm trán Messi tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tuy nhiên, Ronaldo vẫn còn cơ hội tái đấu đại kình địch của mình trong năm nay.

Tại Champions League năm nay, lá thăm may rủi một lần nữa đã đưa Juventus và Barcelona vào chung bảng bảng đấu với nhau, tuy nhiên, đây sẽ không chỉ là cuộc hội ngộ của hai đội bóng mà sẽ còn là cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Vào rạng sáng ngày 29/10, Barcelona đã có chuyến hành quân đến sân của Juventus trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng G. Dẫu vậy, Cristiano Ronaldo đã không thể ra sân trong trận đấu này vì siêu sao người Bồ Đào Nha được xác nhận dương tính với Covid-19 trước đó.

cr7-messi
Messi chạm trán Ronaldo (MU) tại Champions League (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, tiền đạo 35 tuổi vẫn còn nguyên cơ hội đối đầu với đại kình địch của mình tại Champions League năm nay bởi vào ngày 9/12 (theo giờ Việt Nam) tới đây, Juventus sẽ có chuyến hành quân đến Camp Nou trong trận đấu lượt về vòng bảng. Cuộc tái ngộ vào giữa tuần tới sẽ là đầu tiên Ronaldo đọ sức Messi trong một trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Trong quá khứ, hai siêu sao đã 5 lần đối đầu nhau tại Champions League, 3 lần khi Ronaldo còn chơi MU (Bán kết 2008, Chung kết 2009) và 2 lần khi Ronaldo chơi cho Real Madrid (Bán kết 2011). Bên cạnh đó, Messi đã có được 3 bàn thắng sau những lần đối đầu này trong khi Ronaldo vẫn đang tịt ngòi.

Nhận định Juventus vs Barca: Không Ronaldo thì 'tiểu Messi'

Trực tiếp Juventus vs Barcelona: Chờ Messi lên tiếng

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo vs Messi Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo