Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Barca đấu Juve: Lấy công bù thủ

Thứ tư, 28/10/2020 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan sẽ hành quân đến nước Ý với muôn vàn nỗi lo, đặc biệt là sự thiếu vắng của thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen.

Sau trận thua bạc nhược trước Real Madrid tại Siêu kinh điển, Barca được đánh giá là đang ở điểm rơi phong độ thấp nhất trước khi bước vào trận đánh lớn tại Cúp C1.

Bên cạnh sự vắng mặt của Ter Stegen vì chấn thương, trung vệ kì cựu Gerard Pique cũng không thể thi đấu vì phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu hồi giữa tuần trước. Cộng với việc Samuel Umtiti vẫn chưa đảm bảo thể lực để ra sân, Koeman sẽ buộc phải sử dụng Araujo để đá cặp với Lenglet, ngay phía trên thủ môn Neto.

Ảnh 1
Pique không thể ra sân vì bị treo giò. Ảnh: Getty

Ở tuyến trên, tiền vệ Miralem Pjanic sẽ được ra sân vì những kinh nghiệm của anh trong màu áo Bianconeri. Chơi cạnh tân binh 30 tuổi là Frenkie De Jong như thường lệ.

Hi vọng lớn nhất của Ronald Koeman chắc chắn đặt ở hàng công, nơi họ đang có được những cái tên tốt nhất của mình. Siêu sao Messi và thần đồng Fati sẽ cùng nhau lĩnh xướng hàng công đội bóng xứ Catalan, với sự hỗ trợ của Dembele và Griezmann ở hai hành lang cánh.

Ảnh 1
Đội hình mạnh nhất Barca đối đầu Juve

Cuộc đối đầu tâm điểm giữa Juventus và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 3h00, rạng sáng mai 29/10 (giờ Việt Nam).

Ronaldo hết hy vọng đối đầu Barca

CHÍNH THỨC: Chủ tịch Barca từ chức

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình Barca Juve vs Barca Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT