Quảng cáo

Cựu sao MU: ‘Barca đang cản trở Messi tỏa sáng’

Thứ ba, 27/10/2020 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu sao MU, Juan Veron đã có những chia sẻ về tình trạng hiện tại của Lionel Messi tại Barcelona.

Lionel Messi đang trải qua một trong những khởi đầu tồi tệ nhất cùng Barcelona khi đội bóng xứ Catalan đã có 3 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng và đang phải xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH La Liga.

messi
Messi đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Real Madrid vào cuối tuần qua (Ảnh: Getty)

Mới đây, khi được hỏi về tình trạng của Messi, cựu sao MU, Juan Veron đã cho rằng Barca đang ở quá trình chuyển giao và điều này đã cản trở Messi rất nhiều. Chia sẻ với Olé, cựu tuyển thủ Argentina cho hay:

“Tôi thấy rằng, Messi đang rất khó chịu khi chơi tại Barcelona trong giai đoạn chuyển giao của đội bóng này. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt tại đây trong nhiều năm, nhưng hiện tại đội bóng đang bước vào giai đoạn chuyển giao, họ có những cầu thủ mới để thay thế và họ đang cố tìm ra bản sắc riêng”.

“Rõ ràng, ở mức độ nào đó, câu lạc bộ đã không thể cung cấp cho Leo những người đồng đội phù hợp, đặc biệt là trong đội hình chính của họ. Điều này bằng cách nào đó đã làm cản trở tài năng của Leo”.

Sau thất bại trước Real Madrid tại La Liga vào cuối tuần qua, vào ngày 29/10 tới đây, Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục phải đương đầu với thử thách khi Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Juventus trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng G, UEFA Champions League.

Tin HOT bóng đá 26/10: Barca hôm nay có thể xảy ra 'địa chấn'

Chủ tịch Barca chính thức ấn định tương lai

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT