Quảng cáo

Chấm điểm Barca 1-3 Real Madrid: Điểm 10 cho Zidane

Thứ bảy, 24/10/2020 23:23 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid tiếp tục đánh bại Barca ở El Clasico, trong một trận đấu mà HLV Zidane tiếp tục để lại dấu ấn.

Trận El Clasico đầu tiên của La Liga mùa giải 2020/21 đã diễn ra với diễn biến hấp dẫn đúng như mong đợi. Với tư thế chủ nhà, Barca là những người chủ động tấn công và quả thật những ngôi sao trẻ dưới thời Ronald Koeman đã thi đấu tốt với nhiều sự hứng khởi.

Mặc dù vậy, việc chuyển hóa cơ hội không tốt cùng lỗ hổng nơi hàng thủ đã khiến Barca phải trả giá. Trong khi đó, Real Madrid dù là đội tấn công ít hơn nhưng luôn tỏ ra nguy hiểm ở những tình huống đánh thẳng vào điểm yếu của đối phương. Chiến thắng ngọt ngào trên sân Nou Camp tiếp tục có dấu ấn của HLV trưởng Zinedine Zidane.

REal Madrid
Ansu Fati thi đấu ấn tượng nhưng không thể giúp Barca có điểm. Ảnh: Getty

Đây là một trận đấu mà Ansu Fati đã chơi cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ 17 tuổi có một bàn thắng cùng nhiều pha xử lý hay. Đáng tiếc là những ngôi sao còn lại trong đội hình Barca đã không đạt được kỳ vọng, đặc biệt ở vị trí của Lionel Messi.

Bên phía Real Madrid, với đội trưởng Ramos ở xuất sắc phía sau, dàn sao đội khách dù không quá lấn lướt nhưng vẫn thể hiện được sự khác biệt. Casemiro hay Vinicius Jr đều đã có một trận đấu hay.

Chấm điểm chi tiết trận Barcelona 1-3 Real Madrid

Barcelona: Neto-7; Alba-7, Piqué-6, Lenglet-5, Dest-6.5; Busquets-6, De Jong-6.5, Coutinho-6, Pedri-6, Ansu Fati-7.5; Messi-6.5

Real Madrid: Courtois-7; Ramos-8, Varane-7, Nacho-6, Mendy-6.5; Casemiro-7.5, Valverde-7.5, Kroos-7; Asensio-6.5, Vinicius Jr-7, Benzema-7

Bayern Munich 'hủy diệt' Frankfurt với cú hattrick của Lewandowski

Man City chia điểm nhạt nhòa trong ngày De Bruyne tái xuất

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real chấm điểm Barca vs Real La Liga Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo