Quảng cáo

Chủ tịch Barca chính thức ấn định tương lai

Thứ ba, 27/10/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những phản ứng từ nhiều phía trong thời gian vừa qua, Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định sẽ tiếp tục điều hành Barca khi còn có thể.

Sau khi toàn bộ số phiếu bầu bất tín nhiệm được xác minh, có nguồn tin cho rằng Chủ tịch Bartomeu sẽ từ chức sau cuộc họp hội đồng quản trị vào hôm thứ Hai (26/10 - giờ địa phương). Tuy nhiên, ông Bartomeu đã đưa ra tuyên bố ngay sau đó để phủ nhận thông tin trên.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ chức", Chủ tịch Bartomeu phát biểu. "Đội bóng đang có một hướng đi đúng đắn với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Messi và các tài năng trẻ."

Ảnh 1
Bartomeu kiên quyết giữ vị trí của mình. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ giành được một danh hiệu trong mùa giải năm nay. Tôi hiểu quan điểm của mọi người. Messi có lý do để giận dữ vì con người không thể chấp nhận thua cuộc. Nhưng cậu ấy đã không ra đi trước thời hạn cho phép, và đã quyết định ở lại. Tất cả chúng tôi đều muốn Messi giải nghệ tại Barca."

Hồi mùa hè, siêu sao số 1 của Barca đã yêu cầu được ra đi sau thất bại trước Bayern Munich tại Champions League mùa trước. Tuy nhiên, El Pulga buộc phải ở lại vì những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng, với điều khoản phá vỡ lên tới 700 triệu euro.

"Ưu tiên của chúng tôi là để Messi tham gia vào dự án mới. Vì vậy, ban lãnh đạo quyết định không thương lượng với bất kỳ đội bóng nào. Thế nhưng, tôi lại bị buộc tội là cố gắng bán cậu ấy để cân bằng tài chính đội bóng", ông Bartomeu nói thêm.

Trong khi đó, hội đồng quản trị Barcelona đang chờ quyết định cuối cùng từ chính quyền Catalan về việc tổ chức cuộc trưng cầu dân ý vào ngày 1 và 2 tháng 11. Nếu trên hai phần ba cử tri đồng thuận, phong trào bất tín nhiệm "Mes que una Mocio" sẽ thành công, đồng nghĩa với việc Bartomeu phải rời vị trí hiện tại.

Chủ tịch Barca phá vỡ sự im lặng sau lùm xùm với Messi

Nội bộ Barca dậy sóng vì chính sách mới của Bartomeu

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bartomeu Barca Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT